Chương 68

37.7K 3.5K 2.2K
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi cúi người kiểm tra hơi thở xác định Taiju còn sống, nhìn xung quanh một mảnh hoang tàn, cậu đưa tay ôm trán cố kiềm cảm giác đau đầu, chỉ tay vào Inui nói:

"Đưa Taiju đi bệnh viện đi."

Inui khựng người, sau đó chậm chạp ra lệnh hai tên đàn em đi đến đỡ Taiju dậy. Hai tên kia nhìn thiếu niên tóc vàng vẫn cầm cái búa dính đầy máu bình thản quán sát họ, hai người vội rụt cổ cúi thấp đầu, đỡ lấy Taiju rồi đi nhanh về lại hướng đồng bọn.

Takemichi hít một hơi thật sâu giữ bình tĩnh, máu mũi đã ngừng chảy, cái cảm giác đau đầu giảm đi hơn phân nửa làm cậu thoải mái hơn nhiều. Nào còn vẻ cáu bẳn lúc nãy, Takemichi hướng Hakkai cùng Yuzuha cúi đầu:

"Lần đầu tiên đến nhà đã đánh vỡ đầu anh trai của hai người. Thành thật xin lỗi."

Hakkai: "..."

Yuzuha: "..."

Dù gì mới gặp lần đầu tiên đã đánh cho anh của người ta vỡ đầu chảy máu, ai cũng sẽ không vui, Takemichi nghĩ cậu vẫn nên xin lỗi thì hơn. Hakkai cùng Yuzuha tròn mắt, ngẩn người cả mấy phút mới hoảng loạn cúi đầu lại với Takemichi rồi rối rít xin lỗi cậu lẫn Hina vì Taiju đã gây rắc rối.

Cầm lấy khăn của Hina chặn máu trên đầu, Takemichi cất búa ra sau thắt lưng, trở về dáng vẻ vô hại bình thường. Cậu hướng đám Hắc Long bên kia, nhìn Inui vẫn có thiện cảm nên cũng không giận nữa, cười nói:

"Điều thứ ba tao muốn nói lúc nãy là, tao không biết quan hệ giữa Hakkai và Hắc Long. Tao không cố ý đến đây gây sự đâu, nếu boss của bọn mày không chọc tao thì tao cũng sẽ không đánh lại. Lúc nãy tao im lặng chịu trận là để tránh xung đột giữa hai bang, nhưng xin đừng đụng vào giới hạn của tao. Cảm ơn."

Koko: "..."

Inui: "..."

Hắc Long: "..."

Phút trước còn hung thần ác sát như ác quỷ đòi mạng, phút sau đã dịu dàng mỉm cười y hệt thiên sứ giáng trần. Đám Hắc Long vô thức giơ tay che mắt khỏi ánh sáng thần thánh vô hình từ người tóc vàng kia.

Mẹ kiếp, truyền thuyết là đúng. Chủ trại chó của Touman là một tên vừa điên vừa ngầu quá sức tưởng tượng!

Đầu vẫn đau do đập vào tường lúc nãy, Takemichi chỉ muốn đến bệnh viện thật nhanh, tay phải nắm lấy tay Hina, tay trái nắm cổ tay Sanzu kéo đi, gật đầu chào với Hakkai:

"Tao đi trước. Mau đưa anh mày đi bệnh viện đi."

Sanzu nhìn chằm chằm cổ tay được nắm của hắn, cảm giác đau đớn trên người lập tức biến mất toàn bộ, lồng ngực ấm áp như có ngọn lửa bùng lên, tuỳ ý để người kia dắt tay hắn đi đâu thì đi.

Hina đỏ hoe hai mắt lấy khăn lau máu trên mặt bạn trai cô, đã đau lòng đến nỗi không nhịn được mà rớt nước mắt. Thế mà bạn trai cô lại còn chọc cười làm Hina đang khóc cũng phải bật cười, sụt sịt lau nước mắt mà nắm chặt lấy tay đối phương.

Đang chuẩn bị lên xe taxi, Takemichi nghe tiếng người chạy đến gần, là Hakkai.

Mồ hôi chảy đầy hai lòng bàn tay, Hakkai hốt hoảng nói lớn:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ