Chương 184

12.6K 2K 432
                                    

Author: ThatNghiep

2 giờ sáng ngày 22 tháng 2, đền Musashi.

Mikey ngồi trên bậc thang trước đền Musashi, sau lưng khoác áo Touman đen dài vốn là kiêu ngạo của hắn, lúc này lại nặng nề như có tảng đá nghìn cân đè lên, nặng trĩu cả hai vai. Hắn ngồi ở đây đã ba tiếng đồng hồ, suy nghĩ về vô số thứ, về cái chết của Shinichirou... sự căm hận của Izana đối với hắn... và cái chết của Kazutora...

Những thành viên của Touman đã dần tập hợp đầy đủ, Mikey siết chặt nắm đấm đến nổi gân, hắn vẫn chưa thể quyết định được bản thân nên làm gì.

Draken đứng đút hai tay vào túi quần dựa lưng vào cột đá ở gần đó, vì một đêm mất ngủ mà tơ máu trong mắt nổi rõ, cả người nặng nề nhưng vẫn cố giữ vững tinh thần... bởi vì hắn là No2 của Touman.

"Từ giờ sẽ bắt đầu buổi tập hợp đối đầu với Tenjiku!!!... Tất cả nghe đây!!! Ngày hôm nay tức 22 tháng 2, Tenjiku sẽ hành động! Là trận chiến đối đầu toàn diện!!!"

Vô thức nhìn sang Baji đang đứng bên dưới cụp mắt như mất hết tinh thần, Draken siết chặt nắm đấm rồi hít một hơi thật sâu, hắn gằn giọng:

"Đội trưởng đội bảy, Kazutora đã... qua đời vì trận tập kích..."

Bên dưới bỗng lặng đi, Baji cấu mạnh móng tay vào lòng bàn tay, Chifuyu đứng bên cạnh giữ thẳng lưng nhưng nhìn rõ vẫn thấy khoé mắt của hắn đã đỏ hoe. Mikey mấp máy môi nhưng cuối cùng vẫn không cất lời, Draken im lặng một lúc, cảm giác nghẹn ắng trong cổ họng qua đi mới nói tiếp:

"Tổng trưởng Tenjiku đã gặp tổng trưởng Touman và đưa ra đề nghị hoà bình..."

Draken chưa dứt lời, Hakkai bỗng gầm lên giận dữ:

"Không chấp nhận!!! Kazutora đã qua đời, Mitsuya bị đánh nhập viện bất tỉnh đến giờ chưa tỉnh, Smiley cũng bị đám Mocchi và Haintani tập kích lần hai cùng ngày!!! Mẹ kiếp!!! Touman làm sao có thể chấp nhận tất cả?!!!"

Trên trán Hakkai nổi đầy gân, cả người lẫn mặt vẫn còn dán băng giảm đau khắp nơi, hắn gằn giọng:

"Nếu bọn chúng dùng chiêu trò bẩn thỉu thì Touman cũng phải đánh bại chúng bằng những thủ đoạn như vậy!!!"

Những người bên dưới cũng giơ tay lên đồng ý, không ngừng giận dữ đòi mang vũ khí rồi đi tập kích Tenjiku. Pachin đút hai tay vào túi quần đạp mạnh vào một tên đang gào hét mang dao đâm người, hắn gầm lên mắng to:

"Chúng mày câm miệng hết cho tao!!! Ai cho chúng mày quyền nói hả?!!! Chúng mày sợ thua nên định mang tập kích bằng vũ khí?!!!"

Bên dưới bỗng im lặng, Pachin cúi xuống nhìn vào vào lòng bàn tay của hắn rồi siết chặt nắm đấm, trên mặt mang theo nghiêm túc cực độ:

"Tao đã từng mang vũ khí để đâm người... Takemichi là người đã kịp thời ngăn tao lại. Lúc đó cậu ấy hỏi tao có muốn đâm người vì cơn giận tức thời mà huỷ hoại cả tương lai bản thân không? Cậu ấy hỏi tao có muốn ở cùng Touman không?... Cậu ấy nói, tao giết người thì người bị hại có vui vẻ không?"

Pachin nhíu chặt mày, lớn giọng nói:

"Bọn mày có biết Takemichi đã ngăn tao, ngăn Peyan gián tiếp hại Draken, ngăn Kazutora giết Baji là vì cái gì không? Là vì cậu ấy muốn một Touman cao ngạo thẳng lưng ngẩng cao đầu, một Touman không phải đánh nhau bằng những cách hổ thẹn như vậy!!! Tao muốn bảo vệ Touman mà Takemichi đã muốn bảo vệ!!"

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ