Author: ThatNghiep
Nhớ tới ý tưởng của Hina, Takemichi từ tối hôm qua đã nhắn cho hàng loạt cái tên trong danh bạ của cậu với một nội dung y hệt nhau:
"Ngày mai lễ hội trường lớp tao mở quán cà phê, đến ủng hộ nhé. (つ≧▽≦)つ"
Cũng có mấy người lập tức trả lời ngay nhưng cũng có gần cả chục người đồng loạt trả lời sau năm phút.
Là cùng một lúc mới lạ, làm Takemichi không khỏi nghĩ có khi bọn họ cùng nhau chờ năm phút mới gửi tin nhắn hay không. Mà còn lạ hơn nữa, tất cả nội dung tin nhắn đều y hệt nhau, "Ừm."
Chẳng biết là học ở đâu cái kiểu chờ năm phút rồi trả lời "ừm" này, làm Takemichi mơ hồ nhớ tương lai khi cậu từng học hỏi cách tán gái thì cũng có cái kiểu tương tự như này.
Mà con trai với nhau, sao phải phiền phức vậy làm gì?
...
Ngày 3/11, lễ hội trường.
Vì lo lắng sẽ có vài tên biến thái trục lợi các bạn nữ mặc váy hầu gái, cuối cùng cả lớp vẫn giữ ý tưởng nam mặc váy còn nữ mặc quần.
Váy của nam dài hơn đầu gối cả một gang tay, áo tay dài, nút cài kín tận cổ nên không cảm giác phản cảm chút nào, ngược lại mấy thằng con trai trong lớp túm tụm kêu mấy bạn nữ chụp cho mấy tấm hình kỉ niệm rồi cười đùa nháo nhào một góc.
Takemichi cũng mặc váy hầu gái màu đen viền trắng, thấy mấy thằng bạn cũng mặc nên không có chút ngại ngùng nào, còn ngồi tạo dáng các kiểu theo ý Hina để cô chụp hình.
Lớp trưởng là một bạn nữ đeo kính cận siêu dày, tóc ngắn ngang vai. Takemichi thấy cô bạn cầm một cái bảng đặt ngay quầy pha chế, lúc đọc được chữ ở trên, cả Hina, Takemichi lẫn lớp trưởng cùng cười một trận.
"Ngồi ở quầy xem pha chế: 500 yên/10 phút."
Ban đầu lớp trưởng còn sợ rằng không có ai chịu ngồi coi một thằng con trai pha chế, thế nhưng Hina dứt khoát bảo chia bảy ba, lớp ba phần, Takemichi bảy phần, còn khách hàng cứ để Hina phụ trách. Nếu không có khách ngồi thì cũng chẳng sao, mà có khách thì được lợi, thế là cả ba chung tay hợp tác.
Takemichi có ngại khi để mấy tên Touman nhìn thấy cậu mặc váy không?
Câu trả lời đương nhiên là có.
Nhưng đặt lên cán cân đo với đồng tiền, Takemichi chấp nhận.
Đúng vậy, cậu vì tiền mà bán rẻ lương tâm. ╮(︶▽︶)╭
...
Vị khách đến đầu tiên khiến Takemichi ngạc nhiên nhất, cậu đang ngồi trên ghế ở quầy pha chế mà cũng phải bật dậy vì vui mừng:
"Pachin!!!!!"
Pachin thấy Takemichi cũng mừng rỡ đi đến quầy pha chế, hai người đều cười vui sướng giang tay ôm chầm lấy nhau. Takemichi vỗ lưng Pachin cười hỏi:
"Mày được miễn hạn hồi nào vậy?"
Tuy Takemichi biết thời gian là ba tháng nhưng không rõ ngày nào mới chính thức hết hạn, Pachin cũng vui vẻ đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...