Chương 76

33.7K 3.4K 1.9K
                                    

Author: ThatNghiep

Chifuyu nằm trên giường cầm một cuốn manga trên tay nhưng tâm trí đã bay tận đâu đâu, Peke dụi đầu vào tay cũng chẳng hay biết. Cửa chợt mở, tim Chifyu như muốn vọt lên họng. Thiếu niên tóc vàng mặc đồ ngủ của hắn, mái tóc ẩm ướt rũ xuống, trên đầu còn đang trùm một cái khăn bông lớn.

Takemichi thoải mái đi đến nhảy lên trên giường Chifuyu, cầm lấy một cuốn manga khác cạnh người Chifuyu cười nói:

"Cảm ơn mày. Nếu mày không cho ngủ nhờ thì chắc tối nay tao phải ở ngoài khách sạn mất."

Hương sữa tắm nhè nhẹ quanh quẩn từ người bên cạnh, đầu Chifuyu bắt đầu ong ong, càng siết chặt lấy cuốn manga lại gần mặt như muốn dán cả mặt vào nó. Nghẹn một lúc, Chifuyu mới đủ can đảm hé mắt khỏi cuốn manga nhìn người kia.

Đồ của hắn vừa như in trên người đối phương, tự nhiên nhớ cái áo hoodie của Draken, tự tôn về chiều cao của Chifuyu tức khắc sụp đổ.

Nhưng mà... áo tay ngắn nên thấy được hai cánh tay trắng mềm, áo có chút ngắn nên Takemichi vừa nằm xuống ưỡn người một chút đã mơ hồ lộ cả eo ra ngoài. Hai chân trắng dài lộ ra dưới chiếc quần đùi ngắn đang gác lên trên người hắn, Chifuyu tức khắc vứt luôn chuyện ghen tức chiều cao với Draken, thoả mãn tận hưởng cảm giác cả người rần rần.

Đồ trên người Takemichi đúng là do Chifuyu cố ý lựa.

Dài làm gì để che hết, ngắn không phải tốt hơn sao?

Chifuyu trong nội tâm đã siết nắm đấm mà khóc ăn mừng. Quá đã.

Peke bò lên nằm trên ngực đối phương, nhìn bàn tay kia nhẹ nhàng vuốt lông mà Chifuyu chỉ hận không thể trở thành Peke ngay lập tức.

Takemichi nằm một bên chẳng hay biết cộng sự ngốc bên kia đã suy nghĩ đủ thứ vớ vẩn, đưa tay vuốt bộ lông mềm mại của con mèo đen trên ngực, cậu ngẩn người cầm cuốn manga mà chẳng đọc được chữ nào.

Cậu cứ nhớ đến những chuyện chiều nay mới xảy ra, những lời cậu đã nói với Kisaki, những lời cậu đã nói với Hina... Sau đó cậu nghĩ về quá khứ, những gì đã xảy ra trong cái tương lai đen tối ấy, những gì mà cậu đã trải qua trong lần quay ngược thời gian này, rồi tương lai tiếp tục sẽ thế nào.

Có quá nhiều thứ để Takemichi lo nghĩ.

Chẳng hiểu sao, gương mặt bật khóc của Hina khiến Takemichi đau lòng đến mức không thở nổi.

Nhưng cùng với Hina, nước mắt của Mikey cũng hiện lên trong tâm trí cậu...

Quyết định của cậu có đúng đắn? Liệu có thể thay đổi được tương lai hay không? Liệu rằng những điều bây giờ cậu đang làm có thể tạo ra một tương lai hạnh phúc hay không?...

Trăm ngàn câu hỏi như những mảnh ghép, chúng cứ xáo trộn với nhau chẳng thể tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh, nó làm đầu của Takemichi quay cuồng trong lo lắng hoang mang.

Hai bên má bị ai đó bóp mạnh kéo qua kéo lại làm Takemichi đau đến giật mình. Chifuyu đã ngồi trước mặt, giơ hai tay bẹo má cậu một trận làm má cậu sưng lên. Trước đôi mắt ngơ ngác của Takemichi, Chifuyu nhíu mày thả hai tay ra, đưa tay để gần mặt hướng xuống dưới:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ