Chương 10

38.8K 3.5K 1.4K
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi và Hina sóng vai nhau đi bộ trên đường, cả hai vừa xem xong một bộ phim thịnh hành lúc bấy giờ. Mặc dù trong ký ức rõ ràng cậu sẽ bất ngờ gặp Hina khi cô ấy vừa đi học thêm về, nhưng bây giờ Hina lại bảo hôm nay cô ấy không bận gì cả, rủ cậu hẹn hò từ buổi chiều đến tận tối.

Nhớ lần trước vạch trần lời nói dối của Hina bị đấm cho một phát, lần này Takemichi không dám hó hé nửa lời.

Takemichi kể tình tiết hài hước trong phim vừa diễn lại làm Hina cười khúc khích suốt cả đường đi. Tiếng tin nhắn điện thoại vang lên, cậu lập tức mở ra xem ngay.

Người gửi là Daki, nội dung chỉ vỏn vẹn ba chữ: "Đã hoàn thành."

Takemichi lập tức nhắn trả lời: "Cẩn thận nhé."

Đối phương gửi tin nhắn đáp lại nhanh như thể đã soạn thảo sẵn, chỉ cần đọc được tin Takemichi là lập tức nhấn gửi ngay: "Cảm ơn mày."

Sau khi nhắn "Không có gì", cậu gập điện thoại cất vào túi quần, vô thức thở dài. Hina đi bên cạnh nắm lấy tay cậu, khẽ hỏi:

"Sao vậy?"

Takemichi chưa kịp trả lời, chuông điện thoại đã reo lên. Quả nhiên là Draken, hắn hẹn cậu ra đền thờ Musashi ở sông Tama, vẫn như lúc trước, cúp máy ngay trước khi Takemichi kịp trả lời.

Takemichi cậu cất điện thoại, vội nói:

"Draken muốn gặp anh một chút... Anh đưa em về-"

"Vậy em cũng đi."

Takemichi còn chẳng chen lời nổi, cậu muốn đưa Hina về nhưng ánh mắt Hina nghiêm túc vô cùng, cho dù cậu có từ chối thì cô ấy vẫn sẽ không từ bỏ.

"Takemichi-kun, em biết anh không phải là Takemichi của lúc trước, đúng không? Cái cách anh dịu dàng hơn, trưởng thành hơn... nhưng anh im lặng hơn, anh không còn chia sẻ với em nữa..."

Hai đứa đi trên lề đường vắng người, ánh đèn vàng phủ lên mái tóc nâu của Hina, làm nét cười của cô buồn hơn hẳn. Trái tim Takemichi mềm đi, cậu im lặng một lúc, mãi mới cất lời:

"Có một người bạn của anh và bạn gái cậu ấy đã bị cuốn vào mấy chuyện tồi tệ giữa các băng đảng. Họ là người vô tội nhưng cuối cùng lại là người chịu trận. Anh... muốn thay đổi thế giới ngầm này, anh muốn bảo vệ những người vô tội.... Anh muốn, mọi người có thể hạnh phúc."

Hina nắm lấy bàn tay của Takemichi, mỉm cười:

"Đó là điều quan trọng nhất với anh lúc này, đúng không Takemichi-kun?"

"... Ừm."

"Vậy em không còn quan trọng nhất với anh nữa rồi..."

Takemichi vô thức nuốt nước bọt. Thôi rồi. Trái tim của phụ nữ là một điều bí ẩn. Có phải Hina sắp đấm cậu rồi không? Chưa để Takemichi kịp trả lời, Hina đã nghiêng đầu, cười vui vẻ:

"Nhưng em thích anh như vậy. Anh hãy bảo vệ thế giới này đi, và em sẽ bảo vệ anh, được không?"

Trái tim Takemichi đập thịch một cái. Cậu đã từng nghe câu nói này rồi. Nhưng Hina nói với cậu câu này khi gương mặt cô ấy chẳng thể mỉm cười, đôi mắt đượm buồn, đôi bàn tay run rẩy trước tảng đá lạnh lẽo.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ