Author: ThatNghiep
Ngày 17/1/2006.
Hẳn là đã hơn mười giờ đêm, Hina ngồi trên ghế cứng, hai tay bị trói và bịt mắt lẫn miệng. Mọi thứ tối đen, Hina biết bản thân bị bắt cóc, thế nhưng cô vẫn bình tĩnh...
Đúng hơn... Là một núi lửa đang tuôn trào bên dưới đáy biển sâu.
Nhà xưởng hoang vắng lặng im như tờ. Ngồi ở đây cả ngày, cơ thể có chút đau nhức thế nhưng đầu óc Hina vẫn thanh tỉnh rõ ràng. Cô ngẩn ngơ nghĩ về những dòng chữ viết vội vàng ấy, nghĩ về những câu chữ đầy tuyệt vọng ấy, nghĩ về những lần người con trai tóc vàng ấy dịu dàng nhìn cô mang theo hối lỗi đầy khổ sở.
"Ra ngoài đi."
Có người bước vào, giọng nói ra lệnh vô cùng quen thuộc, quen thuộc đến mức ngay khi vừa nghe, cả người Hina như nóng bừng lên, máu nóng điên cuồng chảy khắp người. Tiếng cửa đóng, có hai người dần tiến đến gần cô.
"Cô bạn gái cũ của người hầu có vẻ bình tĩnh quá này?!"
Nghe kiểu cười nói ngả ngớn, Hina liền nhận ra người này, cô càng nghiến răng mạnh hơn, gân trên trán nổi lên.
"Im miệng đi Hanma."
"Ha ha Kisaki, đụng vào người mày th-...!!!"
Hanma chưa kịp nói xong đã bị Kisaki đá mạnh vào chân một cái, đau đến hít mạnh một hơi. Kisaki nhìn người con gái tóc nâu im lặng ngồi trên sàn, hắn mím môi, ngập ngừng hồi lâu mới từng bước tiến gần đến cởi dây che mắt và bịt miệng của Hina.
Đôi mắt nâu trong vắt nhìn thẳng vào mắt hắn, bình tĩnh đến mức khiến Kisaki khựng người. Hắn bỗng nhớ đến đôi mắt xanh cũng bình thản như thế, như nhìn thẳng vào tâm can của hắn.
"Xin lỗi."
Kisaki thấp giọng xin lỗi, Hina im lặng không đáp, cô quan sát một vòng xung quanh. Căn phòng cũ kĩ xuống cấp, dưới sàn có tàn tích bàn ghế gãy nát vì mục nát, có lẽ nơi này bị bỏ hoang đã lâu. Nơi này chỉ có ba người, cánh cửa duy nhất ở ngoài xa đang đóng kín.
Hina chớp mắt, cô lẳng lặng quan sát người cao kều đang đứng dựa tường chán nản ở bên cạnh. Cả Kisaki và Hanma đều mặc bang phục màu đỏ, Hina thấy dòng chữ "Tenjiku" liền liên tưởng một chút. Cô chậm chạp hỏi:
"Nơi này là đâu?"
Kisaki ậm ừ: "Cậu có bị đau ở đâu không?"
Nhìn chằm chằm người con trai trước mặt, trong lòng Hina lạnh như băng. Đây là cùng một người sao? Cô cúi đầu nhìn hai tay vẫn bị trói rồi giơ tay lên, nhẹ giọng hỏi:
"Cậu cởi trói cho tớ được không?"
Kisaki chớp mắt, người con gái trước mặt có vẻ hơi tái đi vì lạnh, dáng vẻ yếu ớt khiến hắn không đành lòng. Kisaki không nghĩ nhiều mà quỳ một gối xuống đất rồi cẩn thận cởi dây trói cho cô. Hành động của Kisaki càng cẩn thận thế nào, cõi lòng Hina càng lạnh thêm.
Suy nghĩ một hồi, Hina không kiềm được hỏi nhỏ:
"Tại sao cậu lại làm vậy?"
Kisaki mím môi, im lặng hồi lâu mới đáp: "Takemic-..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...