Author: ThatNghiep
Kazutora ngồi trên sân thượng của ngẩn ngơ nhìn thành phố đêm rực rỡ ánh sáng giữa đêm đen. Hai chân hắn đung đưa ngoài khoảng không cách mặt đất cả mười tầng nhà, là điều mà hắn thích nhất.
Không có chỗ dựa.
Tuỳ thời đều có thể nhảy xuống, kết thúc mọi khổ sở.
Nghe tiếng cửa sắt mở, Kazutora vẫn không quay đầu, hắn lẳng lặng nhìn khung cảnh đô thị bên dưới, mãi một lúc mới cười nhạt:
"Baji... Tao thật sự không biết tao sinh ra cuộc đời này để làm gì nữa..."
Kazutora cầm lon bia uống một ngụm, cảm giác gió lạnh thổi chẳng khiến tâm trí hắn thảnh thơi hơn chút nào.
Mọi thứ cứ đặc quánh lại, nặng nề đến mức khó thở.
"Bố tao là kẻ bạo lực gia đình... Ông ta đánh mẹ tao... cũng đánh cả tao..."
Kazutora mấp máy môi, hắn cũng không hiểu tại sao hắn lại kể cái quá khứ mà hắn luôn muốn quên đi.
Nhưng từng câu từng chữ cứ tuôn trào, giống như nước lũ chảy xiết không ngừng. Hắn nhớ ánh mắt từ trên cao xuống như thể đang nhìn sâu bọ, một con kiến có thể tuỳ thời dẫm đạp dưới chân của người cha ruột thịt, những cú đánh điếng người khiến cả đời Kazutora khiếp đảm mỗi khi nhớ lại.
Căn nhà đều là một mớ hỗn độn, mọi thứ đều đổ vỡ, kể cả tâm trí non nớt của đứa trẻ bảy tuổi năm đó.
Mẹ hắn nằm trên sàn ôm bên má bị đánh sưng đỏ, là đôi mắt của sự hoảng loạn, của căm hận lại vừa sợ hãi đến tột cùng.
"Này, Kazutora, con sẽ chọn bố hay mẹ?"
Kazutora cứ ngẩn ngơ đứng đó, hắn đã không trả lời, hay là đã trả lời? Kazutora chẳng thể nhớ rõ lúc đó thế nào, hắn chỉ nhớ đôi mắt tràn ngập thất vọng của mẹ hắn, sau đó đôi mắt đó dần chuyển sang căm hận và ghét bỏ.
Đồng minh.
Kẻ xấu.
Mẹ luôn cay nghiệt nói về bố, bà kể về tình yêu của hai người đẹp đẽ đến mức nào, sau đó là sự "phản bội" của kẻ xấu xa ác độc nhất cuộc đời này...
Mẹ nói... con trai của bà cũng đã phản bội bà...
Ai rồi cũng sẽ phản bội.
Kazutora bật cười một tiếng mỉa mai:
"Đúng vậy, tao đã phản bội bà ấy, đồng minh duy nhất của tao. Bởi vì tao sợ hãi đến tột cùng sức mạnh bạo lực của kẻ khốn kia... nhưng tao cũng giận dữ vì sự nhu nhược của mẹ tao..."
Hắn vô thức xoa nhẹ chiếc vòng có in mặt con hổ như hình xăm trên cổ của bản thân, Kazutora mím môi, cổ họng dần nghẹn ắng:
"... Nhưng mà tao ấy... thật ra... điều tao căm ghét nhất... chính là sự yếu đuối của chính bản thân..."
"Có lẽ nếu tao không tồn tại, mẹ tao đã hạnh phúc hơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...