Author: ThatNghiep
Takemichi ôm chặt lấy người Izana, tên này lần nào chở cậu cũng dùng tốc độ kinh hồn táng đảm như muốn cả hai cùng chết. Nhưng so với việc biết trước cái chết, bây giờ tim Takemichi vẫn đập bình thường, cậu thậm chí còn nhắm mắt tựa đầu vào lưng người phía trước để suy nghĩ.
Phải dỗ làm sao nhỉ?
Takemichi có phần mệt mỏi, cậu trốn viện để gặp Emma rồi nói chuyện một chút, sau đó định âm thầm trở về lại. Bây giờ không chỉ Mikey mà cả Izana, đến tối có về được hay không cũng là dấu chấm hỏi. Bố mẹ cậu chắc sẽ phát điên ở bệnh viện mất.
Izana dừng xe, chẳng nói chẳng rằng đã nắm tay Takemichi kéo đi. Cảnh tượng y hệt như cái ngày hắn tóm được cậu lần đầu tiên, cũng đi qua những con mắt ngơ ngác của hàng dài người mặc bang phục Tenjiku, Izana đá văng cửa, dắt cậu thẳng vào nhà, sau đó dẫn vào phòng ngủ...
Khoan!!
Takemichi trợn mắt, vừa thấy góc giường đã vô thức cứng đờ cả người, cậu vội bám chặt vào thành cửa vừa gào lên:
"C-Chúng ta nói chuyện ngoài phòng khách đi!!!"
Izana khựng lại, trực tiếp gỡ từng ngón tay của cậu ra khỏi thành cửa vừa nói:
"Không thích."
"..."
Mẹ kiếp tên khốn này!
Takemichi khóc không ra nước mắt, sức lực cậu vốn đã yếu hơn Izana, bây giờ cả người cậu còn yếu hơn bình thường, Izana dùng lực một chút đã tách cậu khỏi cái thành cửa, vác cả người cậu lên vai rồi khoá cửa phòng.
Takemichi bất lực để Izana vác cậu rồi đè xuống giường. Cả người nằm trên chăn đệm mềm mại, trong mắt Takemichi lại như đang nằm trên thảm gai, đáng sợ không sao tả nổi. Cậu nuốt nước bọt, Izana đã nằm đè lên người cậu ôm chặt, mái tóc trắng cọ quệt bên má có chút ngứa ngáy.
Cái tên khuyết thiếu tình cảm này cứ dụi mặt vào má cậu, khàn giọng nói liên tục:
"Michi... Mày là của tao. Mày là người của tao..."
Tim Takemichi muốn vọt lên tới họng, bị bộ dạng như cún con làm nũng của Izana làm cho nhũn cả người, thầm nghĩ cả Mikey lẫn Izana đều thích tiếp xúc thân mật thế này với người yêu thích sao?
Nhưng cứ cọ người thế này cũng... Takemichi bối rối, vội lảng chuyện:
"... Izana... Sao hôm nay mày lại đến mộ anh Shinichirou?"
Izana chớp mắt, lông mi dài của hắn quệt bên má làm Takemichi ngứa không chịu nổi, phải dùng tay gãi nhẹ má một chút rồi đẩy đầu của Izana khỏi người cậu. Thế mà tên này cứ mở to hai mắt nhìn chằm chằm vào mặt cậu, Takemichi cũng tròn mắt nhìn lại hắn.
Izana bỗng giơ tay chạm nhẹ lên gương mặt cậu, ngón tay chậm chạp sờ lên mắt, mũi, má, môi rồi vuốt vành tai của cậu. Giọng hắn có vẻ hơi khàn đi, thấp giọng nói:
"Vào ngày đầu năm mới... Tao đã... nghĩ cứ như thế này mãi cũng được..."
Như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...