Author: ThatNghiep
"Mẹ kiếp!!! Ai cho mày đụng anh trai tao?!!!"
Taiju cũng ngẩn người, em trai của hắn đã tiếp tục đè lên người rồi đấm xuống mặt Mocchi thêm một đấm toàn lực. Shion đứng gần nhất liền lao đến đấm thẳng vào bên đầu của Hakkai một cái. Bị đánh bất ngờ nên Hakkai không kịp đỡ, chịu một cú đánh đau điếng đến ngã xuống đất.
Thấy trên người Hakkai mặc bang phục Touman, máu nóng của Shion dồn não, hắn gằn giọng: "Mày là Touman?! Tao sẽ giết mày!!!!"
Taiju chưa kịp cản cho em trai hắn, một bóng người nhỏ đã vụt đến rồi xoay người trên không trung. Mái tóc nâu dài bay lượn trong gió, chân tung một cú đá xé gió đá thẳng vào bên đầu Shion, lực mạnh đến mức vang lên tiếng bốp cực to khiến toàn bộ những người cũng phải giật mình.
Bốp!!!
Shion ngã xuống đất. Yuzuha đã nắm lấy tóc thằng khốn xăm hình cọp bên đầu kéo lên rồi dùng tay còn lại đấm thẳng vào mặt đối phương ba phát toàn lực vừa gầm lên giận dữ:
"Ai cho mày đụng em trai tao?!!!!! Mày chết với tao rồi thằng khốn này!!!!!!"
Mocchi bật dậy, tự nhiên bị hai đứa chẳng biết từ đâu ra xuất hiện đánh bại quá mức nhục nhã, hắn điên tiết giơ nắm đấm lên với con nhỏ tóc nâu kia:
"Mẹ mày!!! Con điên nà-...!!!!"
Bốp!!!!
Cú đấm chưa kịp chạm vào mặt Yuzuha đã bị một nắm đấm cực mạnh đánh ngược lại khiến tay Mocchi đau đớn, cùng lúc đó cú đấm của Taiju cũng giáng thẳng vào mặt Mocchi như ý nguyện của hắn. Taiju nghiến răng xách cổ Mocchi lên không trung vừa đấm toàn lực, con ngươi màu vàng co nhỏ như muốn giết người:
"Mày thử đụng em gái tao xem? Tao sẽ giết mày!!"
Taiju đấm Mocchi một trận, Hakkai giữ chặt hai tay của Shion để Yuzuha liên tục sút chân thẳng vào bụng. Khí thế ác liệt như thể máu không rơi đời không nể, ba người máu chiến đến độ cả đám Tenjiku ngẩn người.
Takemichi phì cười, cậu chỉ tay vào ba người kia vừa nói:
"Đó là ba anh em nhà Shiba đó."
Kakuchou đờ mặt một lúc, hắn nhìn ba anh em khủng bố kia rồi lại nhìn thiếu niên tóc đen kia, hoang mang hỏi:
"Là cái gia đình mà mày đánh bại Hắc Long vì bạo lực gia đình đó?"
Rồi ai bạo lực ai vậy? Chứ cả cái gia đình ai cũng quá mức bạo lực luôn ấy!!!
Takemichi gật đầu với Kakuchou, bình thản nói:
"Thấy cách Taiju đang đấm Mocchi không? Hắn từng đấm hai đứa em của hắn y hệt như vậy đó, từ nhỏ đến lớn. Thấy cô gái tóc nâu đó không? Taiju đánh thẳng vào mặt chị ấy mà không chút ngại ngần. Đấm toàn lực, một ngày đánh vô số lần."
Osanai đứng sau lưng Takemichi trợn mắt, Izana khựng người, Kakuchou hoang mang không tin nổi hắn vừa nghe gì.
Mocchi bên kia bị đấm đến máu mũi đầy mặt, mấy giọt máu văng lên mặt mà Taiju vẫn lạnh lùng đánh thẳng tay không ngừng. Bọn họ đúng là đánh người khác cũng vậy... nhưng tưởng tượng đánh em gái đến mức này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...