Author: ThatNghiep
"Thế giới này rộng thật đấy! Vẫn có một con quái vật như mày nhỉ?"
Mitsuya phun ngụm nước bọt đầy máu, trên mặt xây xát vì bị đấm nhưng trước sau vẫn đứng thẳng lưng trước tên cao to đối diện. Trong đầu có cả hàng trăm suy nghĩ, khi nhìn bang phục đỏ chói của đám đàn em lẫn tên Gorilla đối diện, đầu mày Mitsuya càng nhíu chặt.
Hôm nay là ngày 20/2, bọn Tenjiku này vậy mà tập kích trước?
Mocchi mặc kệ máu chảy bên miệng mà không thèm lau đi, hắn nghiến răng:
"Có vẻ ở Touman có nhiều thằng xương xẩu đấy?!"
Một thằng đội trưởng bên kia đã mạnh, mà thằng bên này cũng mạnh chẳng kém, Mocchi càng lúc càng nổi lên lửa chiến. Touman rất mạnh, như vậy mới đáng để Tenjiku đánh!
Nhưng chuyện quan trọng hơn... Hắn nhất định phải đánh gục thằng khốn này trước hai tiện dân Haitani!
Mocchi vụt cái đã vung nắm đấm muốn đánh thẳng vào chính diện thằng đẹp mã trước mặt, con ngươi tím nhạt của Mitsuya co nhỏ, hắn vội dùng tay chặn lại mà cả người vẫn bị đánh văng trượt dài ra sau cả ba mét. Mitsuya hít một hơi mạnh vì đau, nhưng dù bị đánh văng ra sau vẫn khuỵu thấp gối vững vàng giữ thăng bằng.
Còn chưa kịp định hình, Mocchi đã lao thẳng đến húc cả người hắn đập rầm vào tường, cả người Mitsuya đau đớn không thể tả, cảm giác y hệt như bị xe tải tung thẳng vào người. Hắn nghiến răng mắng "Mẹ kiếp!" một tiếng nhưng sau đầu bị đập vào tường đến choáng váng mặt mày.
Mocchi nắm cổ áo thằng tóc tím nhạt xách lên không trung đấm mạnh một cái văng xuống đất, đột nhiên nghe tiếng bước chân chạy ào đến. Đám đàn em vừa hoảng hốt gào lên "Cẩn thận!!!" thì bên thái dương đã bị một cú đấm trời giáng đánh thẳng vào, mạnh đến mức đầu Mocchi cũng đập xuống đất.
Bốp!!!
Cú đấm kiểu này y hệt như cái ngày Tenjiku tấn công Hắc Long.
Là cú đấm truyền thống của anh em nhà Shiba.
Hakkai nổi gân đầy trán gầm lên: "Thằng Gorilla này!!"
Vừa nhận tin từ Chifuyu là Hakkai chạy ào đến ngay, hắn lo lắng quay sang Mitsuya. Đầu đau như nứt ra nhưng Mocchi nhận ra ngay, tức khắc máu nóng vì giận dữ dồn hết lên não lẫn nắm đấm của hắn.
Vụt cái đã bật dậy trước sự ngỡ ngàng của đối thủ, trong mắt Mocchi toàn là sát khí, hắn gầm lớn:
"Thằng chó con Shiba này!!! Hôm nay mày tới số với tao!!!!"
Ầm!!!!!
Hakkai giật mình mở to mắt nhưng cú đấm của thằng Gorilla kia vừa nhanh vừa mạnh y hệt như cú sét trời giáng, vụt cái đã đấm thẳng vào chính giữa mặt hắn. Hakkai ăn một cú đấm chính diện đau điếng đến nhắm chặt hai mắt, cả người lăn mấy vòng trên đất vẫn chưa dừng được rồi đâm sầm vào chỗ chất chồng vỏ bia.
Sau tiếng ầm thì trước cửa hàng tiện lợi cũng tan hoang đổ vỡ chai lọ khắp nơi, máu mũi Hakkai chảy đầy mặt, trong miệng toàn là vị tanh nồng của máu, trước mắt nhoè nhoẹt y hệt như mỗi lần nhận cú đấm của anh trai hắn từng đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...