Author: ThatNghiep
"Anh ơi em hết sạch tiền rồi..."
Takemichi cầm tờ hoá đơn để lên trước bia mộ, ôm đầu u uất than thở. Thanh niên tóc đen ngồi trên chính bia mộ của mình vừa hút thuốc vừa bật cười ha hả. Shinichirou chợt muốn chọc vui đứa nhóc này một chút, thấp giọng nói:
"Anh có tiền."
Hai mắt Takemichi sáng rực, ngẩng đầu nhìn anh với ánh mắt tràn đầy hi vọng. Cậu nhớ những ngày trước đã thấy vài người "âm" dáng vẻ giang hồ nhưng nghe lời anh Shinichirou răm rắp. Quả nhiên lúc sống làm thủ lĩnh thì khi chết vẫn là người đứng đầu.
Đôi mắt lấp lánh của Takemichi càng khiến Shinichirou buồn cười hơn, anh rút từ túi quần một cọc tiền dày:
"Nhưng là tiền âm phủ."
"..."
Takemichi giơ tay đấm đấm vào bia đá, Shinichirou ôm bụng cười to. Chẳng biết đã bao lâu mới vui vẻ như vậy... Shinichirou đưa tay xoa đầu thằng nhóc tóc vàng, tuy rằng không chạm vào được nhưng từ góc nhìn của anh, có lẽ tóc đứa nhóc này rất mềm mại.
Thế giới của anh vốn luôn u ám suốt hai năm, bây giờ vì sự xuất hiện đột ngột của một người mà tràn ngập niềm vui. Ngày nào đứa nhóc này cũng đến thăm anh nói đủ thứ chuyện, anh biết được những chuyện bên ngoài đều là nhờ nhóc này kể cho anh.
Shinichirou cười hỏi: "Draken sao rồi?"
Takemichi gật đầu:
"Cậu ấy khoẻ lắm, chẳng qua lâu lâu cứ sốt một lần, Mikey cũng bị y chang như vậy. Không biết hai người đó bị gì."
Nhớ đến bang phục Mikey vừa tặng mình, Takemichi lấy chiếc áo từ túi giấy giơ ra cho Shinichirou thấy, vui mừng nói:
"Quên kể cho anh. Mikey vừa tặng em bang phục ngày đầu thành lập Touman nè."
Đôi mắt Shinichirou mở lớn, ngơ ngẩn nhìn bang phục trong tay Takemichi. Anh nhớ rõ thằng em trai mình lúc nào cũng im ỉm nhưng tính chiếm hữu cực cao, đồ vật của nó cho dù cũ đến sắp nát đi chăng nữa cũng tuyệt đối không vứt đi chứ đừng nói đến việc tặng cho người khác, huống chi bang phục ngày đầu thành lập Touman nó xem như sinh mệnh của mình...
"Đồ của Manjirou?"
"Vâng."
"Nó nói em mặc?"
"À, cậu ấy bảo mặc hay không là tuỳ em, cậu ấy chỉ muốn em giữ nó thôi."
"...?"
Shinichirou đưa tay đỡ trán, sững sờ nhìn chằm chằm xuống đất, điếu thuốc trong tay sắp cháy hết cũng không quan tâm. Trong đầu anh hiện lên vô số câu hỏi, câu quan trọng nhất là, Mikey mà Takemichi thường kể có phải là thằng em trai của anh không? Hay là ai nhập nó rồi?
Shinichirou ngập ngừng hỏi:
"Hai đứa quen nhau được bao lâu rồi? Ý anh là... ngày tháng nào ấy?"
Takemichi chớp chớp mắt, tuy chẳng hiểu vì sao Shinichirou hỏi như thế nhưng cậu vẫn thành thật trả lời:
"Bọn em gặp nhau lần đầu vào ngày 7/7, nay là ngày 10/8, vậy là mới khoảng một tháng... Ồ nhanh ghê, mới đó đã một tháng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...