Author: ThatNghiep
Rầm!!!
Hakkai ngồi dựa vào tường thở hồng hộc, cả người hắn đã đau đến mức không thể cử động nổi, trên mặt toàn là máu. Mocchi chà mạnh máu bên khoé miệng, dáng vẻ đứng thẳng lưng đầy ngạo nghễ của một kẻ thắng trận:
"Gọi anh trai mày đến bảo vệ thì tốt hơn đấy."
Hakkai nghiến răng nhưng hai bên má lẫn cằm đầu bị đấm đau không thể nói nổi lời nào. Mitsuya vì giây phút thấy Hakkai bị Mocchi đấm văng vào tường liền lo lắng quay đầu, Rindou tức khắc cười gằn:
"Có sơ hở!"
"!!!"
Mitsuya bị kéo ngồi bệt xuống, thằng khốn tóc vàng lai xanh đã nằm xuống đất mà nắm chặt lấy cổ chân của hắn, chân đạp mạnh lên đầu gối vừa dùng hai tay bẻ cổ chân của hắn. Hai mắt Mitsuya mở lớn, trong lòng đã chửi thề một trận.
Rindou dùng lực ở tay vừa híp mắt cười: "Bọn tao thừa biết phải bẻ thế nào để người ta hét lên vì đau đớn."
Rắc!!!!
"A!!!!!!!!!"
Mitsuya bị đau đến tái mặt, vậy mà vừa ngửa đầu lên đã thấy hai bím tóc dài quái dị nửa vàng nửa đen kia xuất hiện trong tầm mắt, thế nhưng tay phải đã bị bẻ gãy không thể giơ lên cản kịp. Ran cầm baton giơ lên cao quật xuống vừa bình thản cất lời:
"Bất cẩn rồi, Takashi."
Bốp!!!!
Bị đánh liên tiếp vào đầu không ngừng, trước mắt Mitsuya dần choáng váng méo mó, tên khốn kia còn cố ý đánh vào vết thương trên đầu do bị gạch đánh vào lúc nãy khiến máu chảy mỗi lúc một nhiều.
Mitsuya thở dốc gục xuống đất, tay phải lẫn chân trái đều bị bẻ khớp lệch đi, đau đớn không thể cử động được, máu đỏ đã chảy ướt nửa bên mặt của hắn, từng giọt rơi xuống mặt đất không ngừng. Mitsuya thở hồng hộc không ra hơi, cơn đau khiến hắn giữ tỉnh táo nhưng cũng khiến hắn muốn ngất đi.
Haitani, Mocchi, Shion, Mutou... không tính cả tên Izana và Kakuchou kia là hai kẻ mạnh nhất, Tenjiku thật sự quá mạnh...
Mocchi đứng bên kia thấy thảm cảnh của thằng đội trưởng đội hai Touman cũng không khỏi hít mạnh một hơi, vậy mà hai anh em Haitani bên kia thậm chí còn không có ý định ngừng lại.
Mocchi chậc lưỡi một tiếng:
"Này, chết người thì phiền đấy. Bọn mày vào trại cải tạo vì đấm lố tay một lần mà chưa chừa à?"
Hai tên kia lại như chẳng để tâm lời cảnh báo, Rindou thì khoá chặt chân của đối thủ, Ran thì cầm baton phang vào trán như muốn đánh vỡ cả sọ kẻ đang nằm trên đất kia, đôi mắt tím của hai tên anh em kia đã hoàn toàn mất đi lý trí mà tràn ngập sát khí khát máu.
Mocchi bực bội xuỳ một tiếng, hắn cầm điện thoại mở ra, vừa thấy tin nhắn hiện lên thì cũng mặc kệ hai tiện dân Haitani kia có giết người hay không, thoải mái ấn ấn bàn phím mà khoé môi vô thức nhếch lên trước mấy icon mà hắn từng gọi là ngu ngốc trẻ con kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...