Author: ThatNghiep
Sáng hôm sau, Takemichi mở mắt rồi ngáp một cái, mơ màng nhìn xung quanh chẳng phải là căn phòng thường thấy. Chớp mắt vài lần mới nhớ ra, cậu cúi đầu xuống, trên người vẫn còn một tên tóc trắng bám chặt lấy người cậu không buông.
Một đêm tên này ôm chặt mãi, cậu cũng duy trì một tư thế nằm nghiêng cả tối, bây giờ tỉnh dậy mới thấy nhức mỏi cả người, nhất là đau eo không sao tả nổi.
Lại phải xoa tóc dỗ dành rồi hứa hẹn đủ điều thêm một lần nữa, Izana có lẽ vì còn buồn ngủ mà cuói cùng cũng mơ màng tha cho cậu rời đi. Cái eo vừa vừa được buông tha là Takemichi tức khắc đứng dậy cầm áo lẫn khăn quàng cổ của Kakcuhou đi ra khỏi phòng.
Vừa đóng cửa nhìn sang bên cạnh đã hết hồn, Kakuchou ngồi bệt dưới đất dựa vào tường, trên người vẫn mặc bộ đồ tối qua đi chơi với cậu, dường như hắn thật sự ngồi chờ một đêm ở ngoài này. Nghe tiếng mở cửa, Kakuchou đã quay đầu nhìn cậu chằm chằm.
Chẳng hiểu sao Takemichi thấy y hệt như đôi mắt cún con tội nghiệp bị chủ bỏ rơi ngoài cửa, tim gan cậu tức khắc mềm nhũn. Takemichi quấn mạnh khăn lên cổ Kakuchou vừa mắng nhỏ:
"Sao không đi ngủ? Ngồi chờ một đêm ngoài đây có lạnh không? Sao mà ngốc vậy?"
Kakuchou quan sát người đối diện một lượt, phát hiện người này không có vết thương nào mới yên tâm. Hắn hít mùi hương của người kia còn sót lại trên khăn quàng cổ, khẽ hỏi:
"Mày có sao không? Izana không làm gì quá đáng mày chứ?"
Takemichi khựng lại, nhớ cái chuyện đè trên giường làm trò đồi bại của tên đần khuyết thiếu tình cảm kia là muốn quay vào đấm hắn một trận. Cậu vội kéo tay Kakuchou đứng dậy vừa nói:
"Đi thôi. Chở tao về nhà trước đã."
Kakuchou ừm một tiếng, cũng nhanh chóng đứng lên rồi ra ngoài nhà lấy xe moto. Takemichi vừa mang giày vừa cầm điện thoại từ túi áo mở ra coi.
Hôm qua quyết tâm nói chuyện với Kakuchou về Izana nên cậu tắt chuông điện thoại để tránh phá chuyện nửa chừng, bây giờ mở điện thoại ra liền thấy cả mấy chục cái tin nhắn lẫn trăm cuộc gọi nhỡ đầy cả màn hình.
Takemichi đọc từng tin nhắn, đều là đám Touman hỏi cậu đang ở đâu, thầm nghĩ cậu biến mất mà thậm chí chẳng báo cho Mitsuya nên chắc bây giờ cả đám đang loạn lắm.
Ngón tay khựng lại trên bàn phím, nhìn tên người gửi tin nhắn mà trái tim cậu liền hụt một nhịp, Takemichi đọc tin nhắn cuối cùng mà chẳng thể tin vào mắt mình. Cậu mấp máy môi, chớp mắt vài lần vẫn không thể tin nổi vừa đọc được điều gì.
Takemichi bối rối ngẩng đầu nhìn sang bức tường bên cạnh, bức tường trống trơn y như suy nghĩ trong đầu của cậu lúc này.
Takemichi của tuổi mười lăm, số lần gặp bố trong ba năm nay chỉ đếm trên đầu ngón tay... Takemichi của tuổi hai mươi bảy, đã bao nhiêu năm không có bất kỳ một ai cùng đón giao thừa, không bạn bè, không người yêu... và cũng không bao giờ có thể là gia đình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...