Chương 101

33.7K 3.2K 1.3K
                                    

Author: ThatNghiep

Donate at Momo 0909340378

"Emma! Bên này!"

Draken giơ tay gọi lớn, Emma cầm dù liền đi nhanh hơn một chút. Giữa một đám người mặc bang phục Touman, duy nhất một thiếu niên tóc vàng mặc thường phục với áo khoác trắng dài, trên cổ còn đeo chiếc khăn len quen thuộc khiến cô tức khắc chú ý.

Khi thấy Takemichi đang ngồi trên xe anh mình, Emma không khỏi ngạc nhiên, trong mắt tràn ngập bối rối:

"Takemichi..."

Takemichi chớp mắt, cậu bỗng hiểu vì sao Emma lại dùng biểu cảm đó với cậu. Chắc cô ấy đã biết chuyện cậu và Hina chia tay... Takemichi mỉm cười:

"Đi ăn thôi."

Emma mấp máy môi, muốn nói ra nhưng đối phương đã chặn lời trước cô. Xung quanh còn nhiều người, Emma đành ngồi lên xe Draken để hắn chở cô đi cùng cả bọn.

Cả đám cùng chạy xe ngoài đường giữa trời gió tuyết nửa đêm mà dường như chẳng biết lạnh, vừa đi vừa nói chuyện cười đùa ha hả ồn ào cả một con đường, vui đến nổi cả người ai nấy đều nóng bừng bừng.

Takemichi nhìn cả chục chiếc xe cùng náo loạn như làm bá chủ, vô thức bật cười thành tiếng. Ban đầu kế hoạch chỉ có cậu, Chifuyu, Mitsuya, Baji với Kazutora, chẳng biết sao lại thành thế này nữa.

...

Ba ngày trước...

"Kế hoạch như vậy có quá nguy hiểm không? Không kể Taiju là một thằng điên, Hakkai cũng rất mạnh mà còn kích động lên nữa, một mình mày liệu có ổn không Takemichi?"

Mitsuya nhíu mày, khoanh tay tỏ vẻ không đồng ý với kế hoạch. Quá mạo hiểm. Hắn sao nỡ để người hắn luôn bảo bọc trong tay chịu chút tổn thương nào. Nghe kế hoạch có vẻ đơn giản... nhưng ai biết một khi mọi chuyện trật khỏi đường ray thì người này có bị cuốn vào trận đánh hay không?

Baji gật đầu: "Đúng vậy. Chưa kể còn hai tên chó săn bên người Taiju nữa. Dù lúc sau bọn tao vào cản nhưng nếu ban đầu chúng đánh hơi được bất thường liền bắt mày thì sao?"

Con cún lông vàng của hắn không thể bị thương được.

Kazutora cũng đồng ý: "Không được. Nếu không mày nói với Taiju là tao cũng phản bội Touman, tao chỉ đi theo mày, như vậy tao ở bên cạnh mày để bảo vệ?"

Hắn đã thề sẽ luôn bên cạnh con thỏ của hắn rồi, sao có thể để con thỏ nhỏ này một mình vào chiến trường được cơ chứ?

Takemichi uống một ngụm soda đá, bình thản nói:

"Bọn mày không đồng ý cũng được. Dù sao kế hoạch ban đầu chỉ có một mình tao, không có bọn mày cũng không sao."

Mitsuya: "..."

Baji: "..."

Kazutora: "..."

Có cãi nữa không? Câu trả lời là không.

Phải im lặng mà thuận theo người này hoặc là bị đuổi đi ngay lập tức.

Đây rõ ràng là đang bắt bọn họ không đồng ý cũng phải đồng ý mà!

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ