Author: ThatNghiep
Trên hành lang tĩnh lặng của bệnh viện, trán Baji đã ướt đẫm mồ hôi, thấy Mikey và Draken ngồi trên ghế chờ liền ngẩn người, một lúc lâu mới từ từ đi đến ngồi trên ghế đối diện rồi im lặng mà không nói gì.
Chifuyu thấy trên tay của cả hai người bên kia đều là máu đỏ, hắn nuốt nước bọt, lắp bắp hỏi:
"K-Kazutora... bị Tenjiku đâm lén sao?"
Draken nhìn bàn tay đầy máu của hắn, im lặng hồi lâu mới đáp:
"Cậu ấy tự đâm bản thân, hai lần... Trên đường tới bệnh viện thì tim đã ngừng-..."
"Cậu ấy sẽ ổn thôi."
Chưa kịp để Draken nói xong, Mikey đã ngắt lời, hắn ngồi chống hai tay lên đùi, ngẩng đầu cười với hai người bên kia, dáng vẻ bình tĩnh khiến Chifuyu đang đỏ hoe hai mắt cũng dần bình tĩnh trở lại.
Baji ngước mắt lên, thấy bộ dạng bình tĩnh không chút lo lắng của Mikey, hắn siết chặt nắm đấm đến mức nổi gân, thấp giọng nói:
"Takemichi không biết chuyện này... Cậu ấy qua Tenjiku vốn dĩ là muốn ngưng cuộc chiến này lại..."
Draken vừa nghe thì nghiến răng rồi cấu chặt móng tay vào lòng bàn tay của hắn. Mikey chớp mắt, hắn mỉm cười:
"Ừ, tao biết. Kazutora cũng biết chuyện Izana hận tao là vì Shinichirou mới như vậy... Thằng đần đó... Mà không sao, sau khi cậu ấy tỉnh, tao sẽ đánh một trận vì tội tự đâm bản thân. Cậu ta là người của tao mà..."
Đèn tín hiệu chợt tắt, bốn người trong phòng tức khắc ngẩng đầu đứng dậy. Bác sĩ phẫu thuật là một người đàn ông trung niên, ông khẽ thở dài một hơi, sau đó cùng những nhân viên y tế ở phía sau cúi thấp đầu, chậm chạp nói:
"Phẫu thuật thất bại... Chúng tôi thành thật xin lỗi."
Thất bại?
Cả hành lang bỗng lặng đi. Chifuyu tưởng như bản thân hắn nghe nhầm, khi ba người kia đã hoàn toàn ngẩn người như mất hồn, hắn lắp bắp hỏi lại một lần nữa:
"K-Kazutora... Cậu ấy không... không vượt qua sao?"
Bác sĩ chỉ cúi đầu thêm một lần nữa, thấp giọng đáp:
"Cậu ấy đã không thể qua khỏi... Chúng tôi cũng đã liên lạc với người thân của cậu ấy, thành thật xin lỗi."
Không thể qua khỏi?
Baji vừa nghe đã ngẩn người. Gương mặt Mikey vô cảm chẳng rõ đang nghĩ gì, thế nhưng một lời cũng không nói, đôi mắt đen láy hoàn toàn mất đi tiêu cự.
Draken thẫn thờ ngồi xuống ghế chờ, cứ ngẩn ngơ nhìn trần nhà trắng xoá, trong đầu gần như chẳng thể nghĩ được gì nữa. Lời nói của người kia càng xuất hiện bên tai hắn nhiều hơn, mỗi một lần khiến hắn càng rơi vào tuyệt vọng.
"Draken... Mày hãy bảo vệ Kazutora. Izana sẽ hành hạ Kazutora để trả thù, nhưng chỉ cần cậu ấy không chết, tao sẽ có cách bảo vệ cậu ấy."
Chỉ cần Kazutora không chết...
"Đây là... kế hoạch của Takemichi?"
Giọng nói vô cảm của Mikey vang lên giữa hành lang yên tĩnh làm Baji lẫn Draken giật mình. Mikey ngẩng đầu, hắn nuốt nước bọt để giữ vẻ bình thản bên ngoài. Vì trận Valhalla, Takemichi cũng đã đâm Baji, giả vờ như Baji đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...