Author: ThatNghiep
"Peke J! Đừng có chạy lung tung!"
Chifuyu nhíu mày đi theo sau con mèo đen, dù gọi thế nào nó vẫn chạy lung tung khắp nơi, hắn chỉ có thể đi theo sau nó xem chừng vừa trầm ngâm suy nghĩ.
Takemichi không hề âm thầm liên lạc với hắn, trước đây cũng không nói bất kỳ điều gì về kế hoạch hiện tại với Tenjiku.
Rốt cuộc cậu ấy có kế hoạch gì?
Không hiểu sao từ ngày biết được Takemichi qua Tenjiku, gần nửa tháng cứ nghĩ đi nghĩ lại, càng nghĩ Chifuyu chỉ càng thêm bức bối khó chịu. Hắn cảm giác Takemichi như cố ý không muốn kéo hắn vào quá nhiều chuyện, giống như lúc nào cũng gồng gánh hết tất cả một mình mà không nói với ai.
Cho dù có nói... thì cũng chỉ một nửa, hoặc thậm chí tất cả chỉ là đánh lạc hướng.
"Đội phó!! Chạy đi!!!"
Chifuyu giật mình quay đầu, mấy tên đàn em của hắn chảy máu đầy mặt đang hoảng loạn chạy đến vừa gào lên, chớp mắt đã bị mấy tên áo đỏ kéo lại đấm đến rên thảm. Chục người Touman bị đánh bầm dập đến bất tỉnh bị kéo lê trên đường, đều là người dưới đội của hắn.
Nhưng áo đen của Touman chỉ là chấm đen giữa một nền đỏ, gần cả trăm tên bất lương mặc bang phục cổ cao màu đỏ đang vây quanh hắn...
Là Tenjiku.
Trước khi Chifuyu kịp phản ứng, một tên khổng lồ đã đột ngột lao nhanh đến, tung một cú đấm kinh hoàng vào ngay giữa mặt của hắn. Chifuyu ăn một đấm đến choáng váng mặt mũi, cả thân người bị đánh văng xa lăn trên đất vài vòng.
"Tàn sát hết Touman!!!"
Bên tai ong ong nghe tiếng gầm lớn ra lệnh, trước mắt mờ nhoè, trong khoang miệng tràn ngập mùi máu, Chifuyu gượng người chống tay lên đất ngồi dậy. Tên vừa đấm hắn cao to, đuôi tóc dài màu đen được thắt cẩn thận.
Là Mochizuki Kanji.
"Này, mày là đội phó nhất phiên đội của Touman đúng không?"
Đối phương từ lúc nào đã đến trước mặt Chifuyu, nắm lấy cổ áo hắn xách lên rồi tiếp tục tung một cú đấm vào bụng. Cả người đập mạnh vào bức tường gần đó, cảm giác xương cốt như muốn gãy nát, bụng đau đến mức Chifuyu ho sặc không ngừng, đầu óc quay cuồng đến chóng mặt.
Chính miệng Mutou đã nói sẽ quyết chiến vào ngày 22/2, tại sao bọn Tenjiku lại xuất hiện tại Tokyo vào ngày hôm nay?
Mocchi nhíu chặt mày, khí thế hung thần ác sát nắm cổ áo Chifuyu đang nằm trên đất kéo lên không trung lần nữa, đấm liên tiếp vào mặt Chifuyu vừa gằn giọng:
"Mày là đội phó đội một đúng không? Touman đang có năm phân đội đúng không?"
Bên mặt bị đánh đau đến nỗi không kịp nghĩ gì rõ ràng, đầu ong ong lên từng hồi, Chifuyu nghiến răng, định tung một cú đá trả đòn thì bất ngờ bên mặt của Mocchi đã bị một bàn chân đạp thẳng, khuôn mặt của hắn méo mó trong giây lát rồi hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn của Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...