Author: ThatNghiep
Kéo thấp mũ lưỡi trai, Takemichi mặc chiếc áo hoddie xám đứng ở trong quán nước đối diện quán bida mà Sanzu nói.
Hôm nay đã là 30/8 rồi.
Tuy nhờ mấy thằng bạn theo dõi mấy ngày liên tiếp vẫn không thấy được người cần tìm, hôm nay Takemichi tự thân xuất trận, thậm chí nghỉ làm ở quán cà phê, ôm cây đợi thỏ từ sáng đến tối. Vậy mà bây giờ trời đã tối om, đèn đường đã bật, người đi trên đường lác đác, cậu vẫn không thấy được người cần tìm.
Takemichi chẳng biết tại sao lại phải tìm kiếm Izana gấp rút như vậy, và cậu thậm chí còn chẳng biết bản thân nên mở đầu gặp mặt anh ta thế nào. Dù cho có ý tưởng lấy Shinichirou làm bia đỡ đạn, Takemichi chẳng biết thái độ của Izana sẽ ra sao. Anh ta có căm hận Shinichirou...
Ngày 1/8 sinh nhật anh Shinichirou, người cậu gặp không phải là Izana mà lại là Kazutora. Ngày 14/8 là ngày giỗ của Shinichirou, Takemichi cũng ôm cây đợi thỏ chờ từ sáng đến tối khuya, ngoài gặp Mikey, Baji thì chỉ thấy những người lạ mặt nào đó mà anh Shinichirou bảo là đồng đội cũ ngày xưa với anh.
Takemichi thậm chí hỏi anh Shinichirou có bao giờ thấy Izana đến, tất cả nhận lại chỉ là một cái lắc đầu của anh.
Takemichi cứ mãi cái hình ảnh Izana nằm trên nền tuyết trắng với ba lỗ đạn trên người, máu chảy đỏ trên nền tuyết, bật khóc khi nói ra anh ta không có huyết thống với Shinichirou, không thể được cứu rỗi bởi Mikey và cả nước mắt của Kakuchou.
Hình xăm của Mikey ở tương lai là hình khuyên tai của Izana, như vậy chắc chắn giữa mười hai năm đã có chuyện gì đó liên quan mật thiết đến Izana.
Takemichi nóng lòng, sau chuyện bổ nhiệm đội trưởng đội ba và sự gia nhập của Kisaki sớm hơn hai tháng, cậu có cảm giác một mắt xích nào đó đã bị phá vỡ, cậu phải đi trước một bước nếu có chuyện gì bất ngờ xảy ra.
Cậu xoa xoa hai tay đỏ bừng lên vì lạnh. Thật không biết lúc trước Kisaki làm cách nào tìm được Izana, còn tìm hiểu được quan hệ sâu xa với anh Shinichirou và Mikey, tuy rằng gã không biết sự thật cuối cùng là bọn họ không có huyết thống với nhau...
...
Mười một giờ đêm.
Takemichi đã ngồi bệt trên đất để chờ, quán bida đã đóng cửa. Takemichi chậm chạp đứng dậy, siết lấy chiếc hộp nhỏ trong túi áo, tự cười nhạo bản thân.
Cậu đang trông chờ điều gì cơ chứ?
Cậu không có đầu óc như Kisaki, cũng không đánh nhau giỏi, cậu chẳng có liên hệ gì với anh ta cả.
Gặp Izana thì sao?
Cậu sẽ nói gì?
Đã 11 giờ đêm nên chẳng còn chuyến tàu nào, Takemichi đã chuẩn bị sẵn sẽ ngủ tạm một đêm ở khách sạn, cứ thất vọng mà đi bộ lang thang vừa suy nghĩ. Baji còn sống thì liệu Kisaki có đổi kế hoạch mới không? Và hắn ta sẽ kích động Izana như lúc trước chứ? Rồi lần này cậu có thể bảo vệ Emma hay không?
Emma là mấu chốt quan trọng ngăn chặn bản năng hắc ám của Mikey.
Và Izana? Làm sao mới có thể cứu anh ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...