Author: ThatNghiep
Donate at Momo 0909340378
Kakuchou nghe Takemichi tiếp lời không khỏi ngạc nhiên, mở mắt ra liền thấy có thêm một người tóc trắng quen thuộc. Hắn ngơ ngác gọi:
"Izana?"
Izana đã mặc kệ Kakuchou, hắn siết chặt lấy cái cổ tay của người kia kéo mạnh đi, cơn đau đầu âm ỉ cùng đống cảm xúc hỗn loạn như nhấn chìm hắn, trong đầu chỉ còn một ý nghĩ duy nhất.
Không thể để thoát thêm lần nữa.
Hắn tuyệt đối không để con cá vàng này lọt khỏi tay hắn lần nữa.
Takemichi bị siết cổ tay đau đến rụt người nhưng không chút phản kháng, im lặng để Izana kéo cậu đi. Kakuchou bỗng đi theo rồi giữ chặt lấy cánh tay của cậu làm Takemichi tròn mắt. Izana giận dữ quay đầu, Kakuchou nhíu mày:
"Izana! Đây là bạn tao. Đừng đụng vào cậu ấy."
Izana trừng mắt, tức khắc kéo mạnh người tóc vàng về phía hắn vừa gằn giọng: "Bỏ ra!"
Lần đầu tiên thấy Izana giận dữ giành lấy một người như thế, Kakuchou lúc này mới nhớ ra người mà Izana tìm kiếm... chẳng phải miêu tả y hệt như Takemichi sao? Hắn ngơ ngác, chẳng lẽ người Izana điên cuồng tìm kiếm chính là Takemichi?
Một tay bị Izana kéo đi, một tay bị Kakuchou giữ chặt, Takemichi lúng túng quay đầu nói nhỏ với Kakuchou:
"Không sao đâu."
Kakuchou chớp mắt, đôi mắt xanh kia nhìn thẳng vào hắn như muốn nói yên tâm đi. Đối phương gọi tên Izana khi vừa gặp mặt, vậy chứng tỏ Takemichi có quen biết với Izana mà hắn không biết. Kakuchou mím môi, một hồi cũng đành buông lỏng bàn tay.
Dù sao Izana chắc sẽ mang người về nhà, lát về nhà hắn ngồi ngoài canh chừng cũng được.
Kakuchou vừa buông, Izana tức khắc kéo mạnh một cái làm Takemichi suýt té. Lực tay đối phương tăng mạnh làm cậu đau đến nhăn nhúm cả mặt mũi. Cố gắng không xuýt xoa thành tiếng, Takemichi im lặng chạy theo cho kịp tốc độ đi bộ cực nhanh của người đằng trước.
Izana đi trước nên chẳng thấy được biểu cảm, chỉ có lực tay khủng bố làm Takemichi cảm giác như người này chuẩn bị bóp chết cậu. Càng đi tim cậu càng đập nhanh hơn. Nói không lo lắng là nói dối. Cậu cũng chẳng biết tại sao Izana lại kích động đến mức này khi gặp cậu.
Rốt cuộc là vì sao vậy?
Takemichi cố gắng nhớ lần gặp nhau đầu tiên vào sinh nhật Izana, con sâu rượu này còn say mèm nhầm cậu thành Shinichirou cơ mà? Có ấn tượng gì với cậu được chứ? Hay là do bị cậu đập đầu vào mặt mạnh quá nên vẫn ghi thù?
Takemichi nghĩ mà đổ mồ hôi hột, trong đầu đã tưởng tượng chục cảnh bị Izana đấm trả thù, cố gắng chuẩn bị tinh thần bị đối phương dẫn đến chỗ vắng người đánh cho một trận.
Đối phương kéo cậu đi ra xe moto, cạnh xe có một tên đàn em đang nghiêm cẩn đứng chờ. Tên đàn em vừa thấy Izana đằng đằng sát khí liền sợ hãi cúi đầu chào, tức khắc bị Izana đạp thẳng vào bụng văng đi một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...