Chương 61

38.3K 3.5K 1.1K
                                    

Author: ThatNghiep

Shinichirou cầm điếu thuốc phả ra một làn khói dài, đôi mắt nheo lại, dáng vẻ y hệt phụ huynh nổi giận dạy dỗ con mình, Takemichi mím môi quay đầu tránh đi cái nhìn khủng bố hận không thể cột cậu lại rồi đánh một trận từ anh.

Shinichirou sao có thể không nổi giận?

Thằng nhóc Hanagaki này vậy mà lại nói dối anh toàn bộ!

Cái gì mà em đã nói chuyện với Kazutora, em đã thuyết phục được cậu ấy, em đã khuyên giải Mikey và Baji, trận chiến hôm đó sẽ giải quyết trong bình yên.

Bình yên cái gì cơ?

Ngay cái đêm 30/11, thằng nhóc Baji đến trước mộ anh với ánh mắt quyết tâm, bảo rằng nó sẽ tự sát để đền tội cho anh và ngăn cản mâu thuẫn giữa Mikey cùng Kazutora. Có trời mới biết lúc đó anh hoảng loạn thế nào, cầu mong có một cái điện thoại nối liền âm dương để gọi điện cho nhóc Hanagaki báo tin ngay lập tức.

Nhưng sự thật thì sao?

Lúc Emma đến thăm mộ anh với gương mặt đầy nước mắt, quỳ gối cầu xin anh phù hộ cho Takemichi sống sót vượt qua, đầu của Shinichirou như muốn nổ tung. Nghe Emma mắng chửi Mikey, Baji và Kazutora, Shinichirou mới bàng hoàng liên kết toàn bộ câu chuyện.

Hoá ra thằng nhóc Hanagaki đã biết toàn bộ chuyện Kazutora định giết Mikey lẫn Baji và còn biết cả chuyện Baji quyết tâm tự sát, toàn bộ đã được lập kế hoạch ngay từ đầu, mọi thứ nói với anh chỉ là dụ dỗ an ủi anh không lo lắng mà thôi.

Thằng nhóc này còn báo trước với anh rằng nhóc sẽ bận chuyện nên không đến thăm trong một tuần... Trong khi sự thật là tự đâm bản thân rồi nằm viện nên mới không đến được?!

Thằng nhóc này xem anh là thằng ngốc dễ dụ dỗ lừa gạt!

Anh bị cột chặt ở chỗ này, mỗi ngày lo lắng đứng ngồi không yên thì bây giờ kẻ tội đồ lại vui cười đến thăm anh như chưa từng có chuyện gì xảy ra?

Nghĩ rằng anh không biết chuyện gì cả sao?

Nếu Emma không đến thì thằng nhóc này định tiếp tục lừa anh rằng mọi chuyện được giải quyết trong hoà bình sao? Rằng nó không có một thương chí mạng ở trên bụng? Rằng nó suýt nữa đã chết chỉ vì cứu ba thằng ngốc kia?

Takemichi bị anh Shinichirou trừng đến đổ mồ hôi lạnh đầy người, cậu rụt cổ trốn sau lưng Baji. Baji thấy Takemichi sợ hãi liền nhíu mày khó hiểu, có điều trước sau vẫn đứng thẳng người để đối phương trốn sau lưng hắn.

Emma nhớ ngày Halloween đẫm máu đó, cô cười nói với Takemichi:

"Hôm cậu tự đâm xong vào viện, tớ đến đây để cầu xin anh Shinichirou phù hộ đó. Tớ nghe Mikey nói ngày nào cậu cũng đến đây, có phải cậu đã nói trước mọi chuyện cho anh Shinichirou không? Có lẽ anh ấy đã nghe được và phù hộ cho cậu..."

Vừa nghe xong Shinichirou đã đấm mạnh xuống bia đá, gân trên tay nổi lên, điếu thuốc trong tay bị bóp nát, sát khí phóng ra như dao đâm vào người. Bây giờ mới thấy hình tượng của thủ lĩnh Hắc Long đời thứ nhất nổi tiếng oanh tạc bốn phương, khủng khiếp đến nỗi cả người Takemichi run lên cầm cập.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ