Chương 183

15.3K 2.3K 881
                                    

Author: ThatNghiep

"Mẹ kiếp hai thằng cống rãnh rác rưởi!"

Rầm!!!

Sanzu vừa mắng xong đã bị một cú đấm thẳng vào bên mặt đánh văng sang một bên, hắn thở hồng hộc gượng người ngồi dậy phun ra nước bọt đầy máu, máu nơi đuôi mày chảy xuống bên má rồi rơi từng giọt lên mặt đất.

Ran giơ nắm đấm đầy máu của hắn lên, trên mặt vẫn còn vài giọt máu bắn vào, đôi mắt tím tràn ngập thoả mãn vui sướng. Nghe tiếng động cực nhỏ ở sau lưng, con ngươi xanh nhạt của Sanzu lập tức co nhỏ.

Hắn vừa nghiêng đầu nhìn ra sau thì sau gáy đã có cảm giác đau đớn kinh khủng tràn vào khiến hắn gầm lên vang vọng cả kho xưởng bỏ hoang, cả người mềm nhũn rồi nằm gục xuống đất. Rindou cầm đồ kích điện xoay tròn, nghĩ thế nào lại cầm kích điện ghim xuống người thằng khốn bên dưới bấm thêm lần nữa ở mức độ mạnh nhất, cười nói:

"Nằm im đi con chó điên. Mày sủa ồn quá!"

Ran ngoắc tay với đàn em rồi lấy khăn giấy lau máu trên tay vừa hỏi: "Rindou, bẻ tay nó đi. Bữa nó nắm tóc hai anh em chúng ta còn gì?"

Rindou cũng không bẻ tay đối thủ như mọi khi, hắn cầm kích điện xoay tròn một lần nữa rồi ghim vào cổ thằng bên dưới, nghe tiếng gầm đau đớn và vẻ mặt khổ sở của đối thủ. Đôi mắt tím của Rindou híp mại nhìn vào đôi mắt xanh nhạt đầy sát khí của kẻ bên dưới, vui vẻ đáp:

"Kích điện vui hơn. Nghe chó điên hét thảm vui hơn nhiều mà... Mà còn trò này vui lắm!"

Dùng kích điện vài lần đến khi xác nhận đối thủ đã không thể cử động nổi, Rindou rút một cây kéo từ trong túi quần, cười nói:

"Hamster nhỏ nhà tao có trò bao búa kéo, chơi không chó điên?"

Lời vừa dứt, Rindou đã giơ tay ra "kéo". Ran lập tức ồ một tiếng ra vẻ bất ngờ nhưng đôi mắt tím lại tràn ngập niềm vui như đã biết trước, thầm nghĩ sau khi em trai hắn ra kéo thì hắn sẽ ra búa, đánh cho con chó điên này vỡ đầu mới là tốt nhất.

Thấy chiếc kéo lại gần, con ngươi Sanzu tức khắc co nhỏ, hắn nghiến răng trèo trẹo như đang chờ thời cơ chuẩn bị xé họng đối thủ. Nhưng trước đôi mắt đầy thất vọng của Ran, chiếc kéo đã không hướng đến chỗ đũng quần bên dưới của Sanzu mà lại hướng lên trên.

Rindou chậc lưỡi một tiếng, nắm mớ tóc dài của đối thủ cắt đi, còn tính toán tới lui như thợ mẫu tóc chuyên nghiệp, dù rằng cây kéo trong tay chỉ cắt đại lung tung và mái tóc dài của Sanzu đang dần trở thành thảm hoạ.

Từng mớ tóc vàng nhạt dài rơi xuống, Sanzu nghiến răng gằn từng chữ: "Sau này tao sẽ cạo đầu mày!!!"

Trước con mắt như dã thú căm hận không thể xé xác hắn ra trăm nghìn mảnh, Rindou chỉ híp mắt cười, thoải mái đáp: "Còn phải xem thử mày có dám làm hay không?"

Ầm!!!

Osanai ở bên kia cũng bị Mocchi và Shion hội đồng, trên người lẫn mặt có vô số vết thương, bên má còn bị sưng phù. Hắn vừa giơ tay chặn cú đấm của Shion ở bên trái thì chính diện đã ăn trọn một đấm kinh hoàng của Mocchi, máu mũi chảy đầy mặt mà ngã xuống đất.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ