Chương 63

43.9K 3.3K 3.5K
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi đứng run cầm cập, nước từ trên tóc nhỏ xuống từng giọt, cả người ướt nhẽm, càng siết chặt lấy áo khoác của Draken trên người mình, lẩy bẩy bấm điện thoại rồi cất vào túi quần.

Draken vội vàng ấn thang máy lên tầng bốn, thấy Takemichi đã lạnh đến nỗi cả mặt cũng tái đi, hắn bối rối rồi quàng tay ôm chặt người kia vào người, hi vọng đối phương bớt lạnh hơn một chút.

Bị lạnh đến nỗi chẳng để ý chuyện Draken ôm cậu, Takemichi lờ đờ hai mắt thầm than số khổ.

Hôm nay Draken hẹn cậu đi chơi với hắn, nửa đường đi có một con mèo nhảy lên người làm Takemichi bất ngờ ngã xuống đất, con chó nhảy ra sủa oăng oẳng doạ người tưới cây gần đó, người kia hoảng lên cầm vòi nước xịt thẳng vào người cậu trước khi Takemichi kịp phản ứng.

Draken đi cạnh lại bình yên khô ráo, còn Takemichi thì ướt như chuột.

Xui xẻo quá sức.

Trời đã bắt đầu vào đông, vậy mà Takemichi ướt nhẽm cả người phải đi bộ giữa gió đông, thật sự là địa ngục giữa trần gian. Do hai đứa đi chơi ở gần trung tâm Shibuya nên Draken liền dẫn cậu đến nhà hắn.

Cửa thang máy mở ra, một ông chú và một cô gái trẻ ăn mặc nóng bỏng cùng quay đầu nói:

"Kính chào quý khác-..."

Cả hai mở to hai mắt nhìn thằng nhóc Draken luôn tỏ vẻ người lớn lạnh lùng đang ôm chặt lấy một thiếu niên tóc vàng thấp bé hơn, dáng vẻ vội vã lo lắng. Mà người đang được ôm ướt sũng cả người, vì lạnh mà chóp mũi đỏ hồng, hai mắt lờ đờ không nói nổi câu nào, trông y hệt mấy con thú nhỏ bị ướt lạnh, mặc cho người khác làm gì thì làm.

"Con về phòng trước đã, cậu ấy bị tạt nước lạnh."

Draken nói ngắn gọn rồi ôm Takemichi đi về phòng hắn với tốc độ nhanh nhất. Hai người kia sững sờ rồi mím môi, chưa bao giờ thấy cái thằng Kenbou lo cho người khác đến mức này.

Cô gái chớp chớp mắt với ông chủ, cả hai lập tức hiểu ý nhau. Dạo gần đây thằng nhóc đấy luôn ôm đầu khổ sở rồi ngồi cười một mình y như đang yêu, chẳng lẽ đối tượng là người được ôm lúc nãy?

Takemichi bị lạnh đến nỗi hai hàm răng đánh cầm cập vào nhau, vừa nghe tiếng đóng cửa phòng đã nhanh chóng cởi sạch áo trên người. Cảm giác cái đống đồ ướt y như nước băng đang ngấm vào người vậy, cởi ra liền bớt lạnh hơn một chút.

Draken đóng cửa lại, vừa quay đầu đã hoảng hồn suýt rớt tim. Takemichi đứng quay lưng với hắn, ở thân trên đã cởi sạch áo lộ ra sóng lưng thẳng tắp, xương bả vai hơi nhô lên, cả cái eo nhỏ trắng mềm...

Còi báo động hú như điên trong đầu Draken đến nỗi hai tai hắn ong ong. Đối phương tiếp tục lột cả quần, chỉ còn mặc mỗi quần đùi ướt nhẽm bó sát vào người, Draken nhìn hai cái đùi trắng mềm kia liền vô thức nuốt nước bọt, cả người rần rần như có điện chạy qua.

Thấy đối phương định lột luôn cả quần đùi, Draken hoảng loạn vội chạy đến giữ chặt tay con koala lại. Bởi vì lạnh mà nước da người này trắng nhợt hơn mấy phần, chóp mũi lẫn khoé mắt đều hơi đỏ lên, đôi mắt xanh mơ màng.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ