Author: ThatNghiep
Donate at Momo 0909340378
"Ngồi lên giường."
Takemichi rụt cổ, hơi thở nóng rực của người phía sau ở sát bên tai, cậu mím môi, chậm chạp trở về ngồi lên cái giường chết tiệt kia.
Người kia bối rối ngồi trên giường của hắn, hai má đỏ bừng, đôi mắt xanh đảo trái phải, trên người vẫn mặc áo khoác dày cùng khăn quàng cổ dài màu đen, mấy ngón tay nhỏ xíu rụt lại dưới ống tay áo, mười đầu ngón chân co lại rồi duỗi ra.
Izana cứ nhìn chằm chằm cậu không chớp mắt, Takemichi càng bối rối hơn, lúng túng nói:
"H-Hay là... E-Em ngồi trên sàn nhà cũng được..."
Izana đột nhiên bước đến gần, Takemichi tròn mắt, ngơ ngác nhìn hắn cởi khăn quàng cổ của Kakuchou ra khỏi người cậu.
Lúc nãy đè trên giường, mùi hương trên người đối phương hoà lẫn một mùi hương khác, là của Kakuchou. Izana tự nhiên khó chịu, chẳng thích mùi hương của con cá vàng kia dính mùi của ai khác ngoại trừ hắn.
Chẳng cần biết quan hệ giữa người này với Kakuchou là gì, đây là người của hắn.
Izana bực bội vứt khăn quàng cổ của Kakuchou sang một bên, lúc này mới phát hiện hõm cổ đối phương ướt đẫm mồ hôi, mấy sợi tóc vàng ở dưới cổ vì ẩm ướt mà dính sát vào làn da trắng hồng.
Nhìn chằm chằm giọt mồ hôi chảy dần xuống dưới hõm cổ rồi khuất dưới phần áo, Izana tức khắc cởi cả áo khoác trắng dày kia. Takemichi trợn mắt giữ chặt áo lại, bị đôi mắt tím nhạt kia trừng một cái liền sợ hết hồn buông tay.
Bên dưới áo khoác dày chỉ mặc áo thun ngắn tay mỏng, mồ hôi ẩm ướt dính sau lưng áo, hai cánh tay gầy trắng lộ ra dưới áo, mười đầu ngón tay nắm chặt lấy quần bên dưới. Hai mắt Izana tối dần đi, hắn đè người xuống giường trở lại, vùi mặt vào hõm cổ ẩm ướt mồ hôi kia.
Bị đè xuống giường lần hai, Takemichi hoảng sợ dùng tay đè hai vai người phía trên đẩy ra nhưng bất lực trước chênh lệch sức mạnh, trong lòng mắng thêm một trận.
Đã đồng ý nói chuyện mà cởi áo rồi đè lại lên giường làm gì?!!!
"Izana!!! N-Nói chuyện đã..."
Đấm cậu cũng được, mắng chửi cậu cũng được, nguyền rủa cậu cũng được.
Làm ơn đừng đè lên giường nữa, cậu thật sự sợ lắm rồi!!!
Takemichi chưa kịp nói xong, đột nhiên trên hõm cổ có cảm giác cái gì đó ấm nóng lướt qua một cái làm cậu giật mình, nghĩ ra là cái gì, cả nửa thân trên của cậu tức khắc đỏ bừng. Takemichi càng hoảng hơn, rướn cổ tránh đi chỗ khác, tay chân vùng vẫy liền bị người phía trên dễ dàng kiềm chặt.
Izana liếm nhẹ cổ đối phương, mùi hương mà hắn từng ngửi lúc ở khách sạn tình yêu khi ấy bây giờ đang tràn ngập cả đầu óc của hắn. Izana cắn mạnh cái cổ trắng đó một cái, nghe người kia "a" một tiếng đau đớn, tay chân vùng vẫy mạnh hơn thì càng thoả mãn.
Nhưng vẫn chưa khóc.
Izana đưa tay luồn dưới áo sờ thử, phần bụng phẳng lì có một vết sẹo khá nổi bật, hắn vẫn vùi đầu vào hõm cổ kia liếm nhẹ vừa hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...