Chương 83

33K 3.3K 1.4K
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi lững thững đi bộ về lại ga Minato, đăm chiêu suy nghĩ sau này làm sao mà mở lời với Kakuchou về Izana. Cậu thật sự muốn hỏi tại sao Izana lại thay đổi nhiều như thế, tại sao lại mở rộng Tenjiku nhanh như vậy.

Lỗ hỏng tâm lý của Izana quá nặng nề. Không giống như Kazutora có bản chất vẫn tốt, vì một sự kiện mà tự căm hận chính bản thân nhưng Kazutora vẫn mong muốn làm bạn với mọi người. Còn Izana từ nhỏ đã cô độc ở trại mồ côi, là lối suy nghĩ của cả mười mấy năm cuộc đời, làm sao có thể dựa vào mấy lời nói từ một người lạ như Takemichi mà có thể thay đổi?

Chỉ khi hắn tưởng rằng người thân cận duy nhất bên cạnh là Kakuchou chết đi, chỉ khi ở giây phút còn chút hơi tàn, Izana mới đau khổ nói ra những lời thật lòng.

Lần này cậu đã có thể kiềm chân được Kisaki, cậu đã xoá đi một phần hận thù của Kisaki với cậu và Hina, xoá đi động lực của hắn để hãm hại mọi người.

Sau khi tính toán tất cả mọi chuyện, Kisaki chắc chắn sẽ ở lại Touman, do đó hắn cũng sẽ không qua Tenjiku. Tiếp đó Takemichi sẽ thuận lợi bước trên con đường mà trước đây Kisaki đã dựng sẵn...

Thế nhưng không hiểu sao Takemichi cứ cảm giác bất an liên tục. Cậu cứ có cảm giác có chuyện gì đó đã rơi khỏi tầm kiểm soát của cậu. Kế hoạch vốn đã định sẵn, thế nhưng có nên chờ tới đúng thời điểm đó mới thực hiện?

Liệu việc cậu tránh mặt Izana có phải là đúng đắn? Liệu cậu có nên thử một lần nữa tiếp cận anh ta sớm trước thời gian dự kiến hay không?

Vô số câu hỏi được đặt ra, Takemichi nhíu mày, cậu đứng một chỗ nhìn lên bầu trời trong xanh cao vời vợi. Trước đây cậu chỉ có thể đặt những mục tiêu ngắn hạn, nhưng lần này cậu phải suy nghĩ cẩn thận, phải hoàn thành lý tưởng mà cả một năm cô độc cậu mãi nghĩ suy ngày đêm.

Hanagaki Takemichi, mày nhất định sẽ tạo ra một thời đại...

Bỗng trên vai bị ai đó quàng qua, dưới eo thì bị ai đó ôm lấy làm Takemichi giật bắn người.

Người quàng vai có hai bím tóc dài nửa vàng nửa đen...

Người ôm eo có tóc ngắn lai xanh vàng...

Takemichi đổ mồ hôi hột.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi, Hanagaki-kun?"

Bên trái vang lên giọng nói quen thuộc, người đeo kính có tóc ngắn lai xanh vàng kia cúi xuống để mặt ngay tầm mắt của Takemichi, thấp giọng chào hỏi một câu mà làm cậu muốn rớt cả tim.

Takemichi nuốt nước bọt, giả vờ ho hai tiếng:

"H-Hai người nhận nhầm người rồi..."

Khoé môi Rindou nhếch lên, càng áp sát mặt gần hơn nữa đến nỗi Takemichi phải co rúm cả người rụt cổ ra sau:

"Tao không nhớ lãnh địa Touman đến tận Yokohama đâu. Đội viên bé nhỏ của Touman đang làm gì một mình ở đây vậy?"

Takemichi hoảng loạn cố cúi thấp đầu tránh đi đôi mắt như rắn độc săn mồi của Rindou. Trong lòng đã mắng xui xẻo một trận, lãnh địa hai người này ở Roppongi mà chẳng ở, cứ thình lình xuất hiện ở Shibuya rồi giờ lại ở Yokohama làm gì? Mà sao cứ để cậu gặp mặt hai tên này làm gì?

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ