Author: ThatNghiep
Takemichi thẫn thờ đi trên đường, cậu cầm điện thoại nhìn chăm chăm vào một chuỗi số điện thoại trong màn hình.
Tachibana Hinata.
Gương mặt sững sờ, đau khổ và tràn ngập nước mắt. Chiếc áo cưới trắng tinh đẹp đẽ nhất cuộc đời một người con gái chẳng bao giờ có thể mặc lên lần nữa. Chỉ cách ba ngày nữa là có thể mang chiếc váy trắng xinh đẹp ấy, vậy mà cuối cùng lại phải mang bộ váy đen âm u, thần sắc vô hồn ngồi đối diện đám hoa cúc trắng.
Lẽ ra cô ấy đã có một đám cưới vui vẻ nhất, đám cưới mà cô ấy đã chờ mòn mỏi mười hai năm.
Chỉ bởi vì sự ích kỉ của cậu.
Chỉ bởi vì quyết định của cậu.
Takemichi đã lựa chọn từ bỏ cuộc sống vui vẻ của tất cả mọi người, từ bỏ người con gái đã yêu mình bằng cả trái tim gần hai mươi năm.
Một kẻ như vậy, xứng đáng với tình yêu của cô ấy sao?
Đứng trước cửa nhà Tachibana, Takemichi ngẩn người. Cậu biết cậu vừa trở về quá khứ, cả thể chất lẫn tinh thần đều mệt mỏi đến mức muốn gục ngã. Cậu biết cậu không nên gặp Hina, bởi vì chắc chắn cậu sẽ bật khóc, bởi vì cậu biết cậu sẽ căm hận chính mình đến điên cuồng khi nhìn thấy cô ấy.
Nhưng mà, Takemichi vẫn đến. Cậu nợ Hina một lời xin lỗi. Takemichi như một kẻ tội đồ đón chờ cái chết, chậm chạp ấn chuông cửa nhà Tachibana.
Chờ một phút, vẫn không có ai mở cửa.
Có lẽ cả nhà cô ấy đã đi ăn tối bên ngoài. Trái tim treo lơ lửng của Takemichi dần chìm xuống, không phải là cảm giác nhẹ nhõm khi không gặp Hina, mà là tràn ngập thất vọng đến mức chết lặng.
Takemichi cúi đầu định rời đi thì chợt nghe giọng nói quen thuộc:
"Hanagaki-kun?"
A...
Tay Takemichi run lên không thể kiểm soát, cảm giác y hệt như lúc gặp Mikey và Draken.
Không, nó còn hơn cả lúc ấy.
Cậu quay đầu, Hina đứng đó trong bộ đồng phục học sinh trung học, nụ cười tươi sáng xinh đẹp đến mức khiến trái tim của Takemichi như vỡ vụn. Dường như đã rất lâu rồi cậu mới có thể thấy được nụ cười của cô ấy.
Khoé mắt Takemichi đỏ hoe, chậm chạp bước đến từng bước, ôm lấy Hina như thể món vật mong manh dễ vỡ mà cậu trân quý nhất.
Một người con gái tốt đẹp như vậy, cậu làm sao xứng với cô ấy...
"Xin lỗi em vì tất cả, Hina. Anh xin lỗi..."
Hina chẳng hiểu chuyện gì nhưng cô vẫn ôm lấy Takemichi, người này luôn đến gặp cô trong bộ dạng bầm tím máu me khắp người, hôm nay cũng vậy, thật là ngốc nghếch.
"Anh bị ai đánh sao? Em sẽ đánh hắn được không?... Em sẽ bảo vệ anh..."
Takemichi bật khóc.
"Anh đừng khóc. Em mà là con trai thì em sẽ đánh hết bọn nó."
Không... Đừng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...