Chương 171

17.5K 2.5K 592
                                    

Author: ThatNghiep

Bốp!!!

Con ngươi xanh nhạt của Senju co nhỏ, cái tên mang mặt nạ quỷ màu lam đã đứng ra giơ tay chắn trước, còn người mang mặt nạ quỷ màu vàng thì kéo nhanh người thấp bé kia lùi về sau.

Osanai gằn một tiếng "mẹ kiếp", cánh tay đau đến mức cảm giác muốn nứt xương. Senju xoay người giữa không trung trước con mắt ngỡ ngàng của những người ở đó, dùng tốc độ xé gió tung một cú đá vào đỉnh đầu Osanai đánh hắn bất tỉnh tại chỗ, vừa đáp xuống đất đã vụt cái đạp thẳng vào giữa bụng Peyan khiến hắn đau đến gập người.

Peyan nghiến răng, hắn ghét nhất là mấy đứa dùng tốc độ. Mà khoảnh khắc Peyan vừa cong lưng, trước mắt hắn chỉ thấy tàn ảnh của cú đá kinh hoàng kia, "bốp" một tiếng, bên thái dương đau như búa đánh, Peyan cũng gục ngay tại chỗ.

Senju hạ gục hai người xong thì chẳng dừng lại, mặc kệ Takeomi ở bên kia đang hoảng loạn, lao nhanh đến chỗ người mang mặt nạ cáo.

Takemichi nhíu mày, từ lúc Peyan kéo cậu ra sau, cậu đã rút cả baton lẫn kích điện, bây giờ chỉ còn quan sát cách đánh của người này thôi.

Nhanh thật.

Có lẽ cậu lại bị ăn đánh nữa rồi...

Vụt!!!

Bốp!!!

"Ê, bên này này!"

Bên đầu bị ăn một cục tuyết, Senju ngẩn người quay đầu, Koko đang giơ tay chào, dáng vẻ ngả ngớn phát ghét. Mà khoảnh khắc Senju không để ý, bên kia một tên sẹo bỏng nửa bên mặt đã tung thẳng một cú đấm vào mặt nó.

Inui trừng mắt như muốn ghim dao vào người đối thủ: "Mày là ai?"

Ăn đau bên mặt nhưng chẳng kịp đánh lại, vừa nghe tiếng đạp chân trên tuyết và tiếng xoay người, Senju đã vội giơ tay trái chặn lại cú đá, thế nhưng bên tay vẫn đau đến mức nó phải nhíu mày.

Không nghĩ thằng nhóc lùn kia đỡ được cú đá bất ngờ, Yuzuha cười gằn: "Phản ứng nhanh đấy nhóc lùn!"

Senju vừa nghe hai chữ "nhóc lùn", gân trên trán đã nổi lên, tức khắc chạy lấy đà nhảy lên rồi xoay người tung một cú đá, vậy mà một gã cao to gần hai mét đã tóm cổ áo Yuzuha quăng ra sau tránh đi cú đá, cùng lúc cơ bắp trên người gồng cứng rồi đấm mạnh một cái.

Bốp!!!

Cú đánh mạnh đến mức khiến Senju phải choáng váng mặt mày, bị ăn một đấm ngay vào bên má văng ra sau, thế nhưng thân thể thấp bé vẫn khuỵu gối đáp đất một cách hoàn hảo. Takeomi đã tái nhợt mặt mày, cố gào lên ngăn lại:

"Dừng lại ngay Senju!!!"

Senju phun ngụm nước bọt dính máu, dường như chẳng hề để tâm vết thương trên người, trong mắt mang theo điên cuồng vì gặp kẻ mạnh. Vừa định lao đến đánh con quái vật hình người gần hai mét kia, nó chợt nghe giọng nói của người mang mặt nạ cáo:

"Người quen của anh sao Akashi?"

Takeomi giật mình rồi ậm ừ mà không đáp. Senju không nghe câu trả lời liền sầm mặt, hàng mi dài cứ thế cụp xuống che đi tâm tình trong mắt. Một cục tuyết bỗng quăng tới, Taiju nhíu mày gạt phăng nó đi, thầm nghĩ trò trẻ con.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ