Chương 84

30.2K 3.3K 1.4K
                                    

Author: ThatNghiep

Ba người chơi chán ở Landmark liền lòng vòng ngoài đường ngắm cảnh đường phố mà chủ yếu là bắt Takemichi chụp hình cho cả ba người. Takemichi chẳng ngờ đi chơi với hai người này cũng vui đến vậy, thậm chí còn quên mất thời gian, mới đó đã năm giờ chiều làm cậu không khỏi ngạc nhiên.

Ran liếc mắt đã biết đối phương nghĩ gì, hắn cười nhạt:

"Sao? Đến giờ học sinh ngoan phải về nhà rồi?"

Đúng là tối nay cậu có hẹn với Mitsuya ăn cơm chung, Takemichi gật đầu:

"Ừm... Phải về rồi."

Rindou ồ một tiếng, hắn biết rõ đối phương không nhất thiết về nhà sớm như vậy nhưng cũng không định vạch trần.

Rindou chợt hỏi:

"Đề nghị hôm bữa mày nghĩ thế nào rồi?"

Takemichi giật mình, hai người này còn nhớ chuyện đề nghị làm thành viên thứ ba sao?

Ran nhướn mày, Rindou nhún vai. Hôm trước đến tận nhà người này mới biết đối phương là thành viên chủ chốt của Touman, bọn hắn cũng không định gây hấn với Touman đang lớn mạnh. Rindou biết là vậy, hẳn chỉ hỏi chơi thôi, nào ngờ đối phương lại thật sự nghiêm túc suy nghĩ rồi trả lời:

"Ừm... Do tao vẫn còn đang là người của Touman, nếu bỏ Touman qua bọn mày ngay lập tức cũng không được... Hay là vậy đi, trong tuần tao làm người Touman, cuối tuần làm người của bọn mày...? Được không?"

Trong tuần làm người Touman, cuối tuần làm người của bọn họ?

Cái đề nghị ngốc nghếch gì thế này?

Mà đôi mắt xanh trong suốt kia ngước lên nhìn bọn họ, hình như thật thà mà nghĩ như vậy thật.

Ran lập tức ôm bụng phì cười, Rindou đưa tay đỡ trán quay đầu sang chỗ khác.

Takemichi nghiêng đầu, chẳng lẽ như vậy không ổn sao? Cậu đã xếp lịch từng ngày đi chơi với từng người trong Touman, còn mỗi cuối tuần rảnh rỗi mà phải cố gắng xếp lịch thêm hai người này vào, y như người nổi tiếng chạy show cả tuần rồi còn gì.

Với cả từ chối thẳng thừng với hai người này Takemichi cũng áy náy, dù sao hôm nay hai người cũng đối xử với cậu rất tốt, lâu lâu hẹn đi chơi cũng được. Cậu rút điện thoại rồi khều nhẹ tay của Ran với Rindou:

"Đọc số điện thoại cho tao đi."

Ran mím môi cười, cầm lấy điện thoại của Takemichi bấm bấm rồi ấn gọi vào điện thoại hắn, sau đó tự ấn lưu tên trong danh bạ là "Người mẫu nổi tiếng Ran".

Rindou trợn mắt, lập tức giành điện thoại Takemichi trong tay anh trai rồi làm y hệt, tự lưu tên là "Anh Rindou đẹp trai".

Takemichi ngơ ngác xem hai cái tên đầy tự kỉ trong điện thoại kia, biết mạch não hai người này thật sự không bình thường nhưng không nỡ nói ra, đành giơ tay chào tạm biệt vừa cười nói:

"Hôm nay đi chơi với bọn mày vui lắm, cảm ơn nhiều nhé."

Hai anh em Haitani nghe đối phương cảm ơn mà ngẩn người. Xưa nay người vừa gặp hai anh em họ đã hoảng sợ bỏ chạy, lần đầu tiên có người nói đi chơi với bọn họ là vui... bị sai như chân chạy vặt cả ngày mà còn cảm ơn...

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ