Chương 01: Nên chọn cheat nào đây

4K 201 16
                                    

"Chính xác thì cái mong ước đó là gì ?"

Tôi thử hỏi giọng nói kì lạ đó để xác nhận xem đây có thực sự là cheat không , mặc dù một điều khá chắc chắn là cái giọng nói đó sẽ không giải thích bất cứ điều gì cho tôi cả.

"Cái mong ước này là thứ sẽ giúp ngươi sống sót ở nơi ngươi sắp tới."

Ngạc nhiên chưa, không ngờ là nó trả lời đấy, tưởng nó sẽ không giải thích gì chứ.

Nhưng mà điều đó khiến tôi càng chắc chắn hơn về việc chuyển sinh và cái mong ước đấy chắc chắn 100% là cheat.

"Thế làm sao tôi mới nhận được thứ mà tôi mong ước."

Hi vọng nó sẽ không đồi hỏi điều gì quá khó, dù gì mình cũng chết rồi mình đâu còn gì có thể cho nó đâu.

"Đơn giản thôi, ngươi chỉ cần thiết lập một số thứ trong cái khung này."

Khi giọng nói đó vừa dứt tiếng thì bỗng nhiên có 1 khung cửa sổ xuất hiện hiện trước mặt tôi, nhìn nó như bảng thiết lập nhân vật mới trong game vậy.

"Thiết lập nhân vật à...." – tôi thầm nghĩ

Làm mình nhớ lại những game mà mình thường chơi, nhưng gần đây mình đã quên đi cảm giác khi tạo nhân vật mới và trở thành một newbie rồi, không phải là tôi ghét việc tạo nhân vật mới hay gì chỉ là tôi muốn tập trung vào một nhân vật chính mà tôi tạo thôi, nên khi cửa sổ thiết lập xuất hiện trước mặt tôi làm cho tôi cảm thấy rất hoài niệm.

"Hmm mình nên lấy tên mới hay là cứ sử dụng tên cũ nhỉ."

Suy nghĩ một cái tên cũng khá khó đối với tôi, tôi thường tốn rất nhiều thời gian để suy nghĩ tên cho nhân vật, huống chi đây là tên của tôi nên tôi khá là băn khoăn nên lấy tên cũ hay tên mới.

"Chắc mình nên lấy tên mới cho hợp hơn với cái thế giới mới này."

Từ giờ tôi sẽ gọi mình là Chelto, tôi thường sử dụng cái tên này cho những nhân vật game của tôi, một lí do khác nữa là nó nghe cũng khá ngầu dó chứ và vấn đề tiếp theo là....

"Khoan đã có thể chọn giới tính luôn sao ?"

Tôi có thể đổi giới tính trong thế giới mới này sao ?, mình nên suy nghĩ kĩ về việc này.

"Đúng."

Có thể luôn sao ?

"Dừng lại tôi ơi đừng bấm vào nút giới tính đó vội." – Suy nghĩ đó vang vọng trong đầu tôi khi cánh tay tôi chuẩn bị nhấn vào nút giới tính nữ.

Tôi nên chuyển sang một chủ đề khác nhanh để đánh lừa cơ thể tôi gấp, nếu không tình hình sẽ rất nguy hiểm khi suy nghĩ muốn thử làm gái của tôi xuất hiện trong đầu.

"Thế còn diện mạo ?"

Sau khi cố gắng suy nghĩ ra 1 điều gì đó có thể đánh lừa cơ thể tôi thì tôi chợt nhận ra một vấn đề khá quan trọng đó là diện mạo của tôi.

"Nó sẽ được thiết lập ngẫu nhiên."

Cộ mốc nguy hiểm đang được nâng cao, giỡn hay thiệt thế đây là vấn đề hết sức nghiêm trọng đấy.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ