Hiện tại tôi đang phóng hết tốc lực về phía Tây tìm kiếm 1 hi vọng nhỏ nhôi sẽ kiếm được một thị trấn nào đấy.
Nhưng nếu thật sự không tìm ra thì tôi đành phải ngủ ngoài trời thôi chứ biết sao giờ.
Qủa thật không gặp con goblin nào còn sót lại cả, từ lúc thoát khỏi hang ổ goblin tôi chỉ đụng phải sói rừng vài con quái vật lạ tôi không biết tên, tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình nhỉ.
Nói thì nói vậy thôi, chứ tôi cũng tình cờ gặp được hang ổ của tụi nó thôi chứ công việc gì ở đây... ha.. ha..
*Ken*
*GAHHH*
"Sao tự nhiên mình nghe tiếng tụi nó thế nhờ, chắc do đánh nhiều làm mình nghe thấy ảo giác đây mà."
Tôi đột nhiên nghe thấy tiếng quen thuộc mà tôi đã nghe từ hôm qua tới giờ, đúng, là tiếng bọn goblin, nhưng nó lại phát ra đâu đó quanh đây, cũng có thể do tôi mê sảng tưởng tượng ra cũng không chừng.
*Ken*
*Kon*
*Goahh*
"Khoan đã nào, sao lại có tiếng gì đó xen lẫn vào thế nhờ, nghe như tiếng chém ấy, mà cứ đi xem thử đã nó cũng gần đây thôi mà."
Goblin + tiếng chém suy ra ai đó đang đánh với goblin đâu đây hoặc một trường hợp khác là họ đang bị chúng hành và chỉ đang cố thủ thôi.
Mà sao cũng được, lúc tới đó tôi cũng sẽ giết hết tụi nó thôi.
"Xin người hãy chạy đi, chúng thần sẽ giữ chân chúng."
"Nhưng.."
"Lối này thưa công chúa."
"Đừng kéo ta, ta có thể chiến đấu."
"Ngài muốn công sức của mọi người trở nên vô ích sao !?"
"Nhưng ta không thể để mọi người như vậy được."
"Hime-sama mọi người đang dùng mạng sống của mình để bảo vệ người, ngài không được để cho công sức đó trở nên vô ích."
"Ư.... Được rồi..."
"Hmm tình hình có vẻ tệ."
Nhìn chung bên phía con người gồm 5 người ăn mặc như hiệp sĩ đang gồng mình chiến đấu mặc dù cả 5 đều đang bị thương, còn về phía goblin thì gồm 1 hobgoblin 8 goblin bình thường, nhưng còn bên 2 cô gái thì lại có 10 con goblin đang chờ sẵn phía trước.
Dù họ có chạy thì cũng vô dụng, nhưng nếu chiến đấu thì đâm ra vô ích, nhìn vào 2 cô gái thôi cũng đủ hiểu họ không thể chiến đấu được rồi, 1 người mang trên người bộ đồ những hầu gái thường dùng cũng có thể cô ấy là 1 hầu gái chiến đấu, nhưng nếu biết chiến đấu thì cô ấy phải ra tay nãy giờ rồi, người còn lại thì khoác lên người một bộ vấy lộng lẫy và trang nhã chỉ dành cho giới quý tộc, và hiển nhiên làm sao 1 quý tộc như thế lại có thể chiến đấu được chứ.
"Nhưng mình để lọt nhiều goblin vậy sao ?, ha, cũng không sao... nếu xổng rồi thì cứ giết thôi."
Tôi rút cây thương ra và ngay lập tức lao về phía 2 cô gái, ưu tiên người không biết chiến đấu trước và hiển nhiên cũng có 1 chút lady first trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác