Trong những giây phút chính tôi vẫn còn bỡ ngỡ không ngớt trước mọi việc vừa mới diễn ra theo một cách cực kì không ngờ đến, thì trước khi tôi kịp nhận ra thì tầm nhìn của tôi đã đột ngột biến đổi như một cái chớp mắt đơn giản.
Tôi đã bất ngờ được đưa đến một chiều không gian khác, nó khác hoàn toàn với tất cả các chiều không gian mà tôi đã đặt chân đến trước đây, nơi đây tuy có chút huyền ảo và không được thực cho lắm như đang trong một giấc mộng đẹp vậy, nhưng nó lại trông giống như một căn phòng của một thiếu nữ nào đó vậy.
Cách bố trí của căn phòng rất chi là nữ tính và dễ thương, xung quanh căn phòng tôi còn thấy nhiều loại thú nhồi bông vô cùng dễ với đầy đủ kích thước khác nhau đang được để khắp nơi trong căn phòng, chúng dường như tạo nên một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng mà lại mang trong đó cái nét dễ thương của riêng nó nữa.
Thậm chí trong căn phòng đấy tôi còn thấy được một chiếc giường êm ái được đặt ngay góc phòng nhưng trên đó chẳng có lấy một người nào cả, chăn gói đều được sắp xếp ngăn nắp nên chắc hẳn chủ nhân nơi này vẫn chưa sử dụng đến nó trước khi tôi đặt chân đến đây.
'Cơ mà tại sao mình lại để ý đến việc đó nhờ? bình tĩnh lại nào...'
Nếu nói cho đúng thì vẫn chưa có lần nào tôi thực sự đặt chân vào phòng con gái khi thật sự tỉnh táo cả, lần trước và cả lần trước nữa tôi đều bị Elei và Teria khống chế và không thể thật sự để ý xung quanh căn phòng là như thế nào, tôi còn chẳng thể nói chuyện một cách đàng hoàng nữa là nói chi là nhìn ngắm.
Cơ mà nghĩ lại thì sao đột nhiên tôi lại được đưa đến đây thế nhờ?
"Nơi này rốt cuộc là thế nào?"
"Ara~ cậu đã đến rồi sao? nào hãy ngồi xuống nghỉ ngơi lát đã nào."
"Ai đó?"
Khi bản thân tôi vẫn còn cảm thấy chút mơ hồ bởi căn phòng kì lạ này thì một giọng nói kì lạ mà lại quen thuộc đột ngột vọng ra từ phía sau, tôi lập tức quay ra sau để kiểm tra, song, tôi đã vô thức bị chủ nhân giọng nói đó làm choáng ngợp và đông cứng trong vài giây.
Khoảng khắc chẳng có ai tại nơi phát ra giọng nói kì lạ đó đã nhanh chóng biến mất, một thiếu nữ với mái tóc bạch kim dài thướt tha và đôi mắt hoàng kim đầy huyền ảo, cùng với bộ cánh đen rất hợp với thân hình thon thả của mình, vị thiếu nữ đấy đã bất ngờ xuất hiện ngay trước mắt tôi cùng với những đóm sáng ma lực kì ảo mà lại thu hút vẫn còn động lại trong không gian.
"Sao cậu vẫn cứ đứng ngơ ra đấy làm gì thế?, không phải cậu vừa trải qua trận chiến khó khăn sao?, nào ngồi xuống đây mà nghỉ ngơi đi."
Hối thúc tôi ngồi xuống chiếc bàn đã được cô chuẩn bị từ khi nào tôi cũng chẳng hay, vì lẽ đó nên tôi cũng đành phải ngồi xuống như lời mà cô ta đã bảo trong sự bối rối cần lời giải thích của bản thân.
Dù tôi có nhìn cô ta thế nào thì cô ta cũng trông không giống như là người xấu cho lắm, hơn cả thế cô ta còn mỉm cười một cách nhẹ nhàng khi biết tôi đang liếc nhìn cô ta nữa, mà chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác