Trong phần này Elei sẽ là người dẫn nhá.
Quay lại thời điểm vài ngày trước.
"Chọc anh ấy vui thật phải không Teria?"
"Uhm không phản đối."
Vì Teria không có nơi để quay về nên tôi đã chia sẻ cung điện của mình cho em ấy sống chung, dù gì em ấy cũng là một người quan trọng đối với Chelto mà, không những thế Teria còn là người bạn thân đầu tiên của tôi nữa.
"Hi vọng anh ấy sẽ gọi chúng ta ra sớm một chút, ở đây hoài cũng chán lắm."
"Mn~"
Teria gật đầu tán thành cùng với nụ cười ngọt ngào trên môi, chết thật người gì đâu mà dễ thương thế không biết.
"Ara~ cô chủ đã về."
"Uhm tôi về rồi đây."
Clare vẫn ra đón tôi như thường lệ, tôi hi vọng là điều này không thật sự làm phiền cho chị ấy chút nào.... vì trong lòng tôi Clare giống như một người chị gái không thể nào thay thế được, thế nên tôi thật sự không muốn làm phiền Clare quá nhiều thứ, nhưng, chị ấy lại không chấp nhận chuyện không được phục vụ cho tôi.... thế nên tôi cũng phải đành chấp nhận thôi.
"Tôi có chuyện muốn nói với cô thưa cô chủ."
"Hửm ?"
"Gần đây bọn chúng gây chiến với chúng ta nhiều hơn trước, nhưng gần đây chúng lại không có động tỉnh gì cả, tôi có dự cảm không lành về chuyện này."
"Hôm nay bọn chúng cũng không xuất hiện sao ?"
Lạ thật bọn này luôn khơi mào cuộc chiến vào mỗi ngày nhưng gần đây chúng lại không làm thế nữa, nghĩ lại thì nó xảy ra vào lúc Chelto triệu hồi mình lần đầu tiên, tính ra cũng được vài ngày rồi, không lẽ...
"Clare phiền chị dẫn Teria đến nơi nào đó an toàn được không? và hãy cố gắng đừng cho cậu ấy biết về vụ này."
"Uhm, tôi hiểu rồi."
Sau khi Clare dẫn Teria đi tôi cũng bắt đầu chuẩn bị vài thứ để phòng hờ, linh cảm của Clare thường rất chính xác và tôi cũng có một dự cảm không lành nên phòng cháy hơn chữa cháy.
Tôi đặt vài cái bẫy, tạo ra vài tinh linh thuộc hạ canh chừng những địa điểm khác nhau và cuối cùng là item dành cho bản thân tôi, tuy Clare có thể chiến đấu nhưng cũng chỉ ở mức bình thường thôi nên quân chủ lực ở đây chỉ có mình tôi.
Nếu bọn chúng thật sự làm một cuộc tổng tiến công quy mô lớn thì tình hình sẽ cực kì tệ, riêng Teria thì tôi thật sự không muốn cậu ấy phải vướng vào chuyện này chút nào dù tôi biết trước sau gì cậu ấy vẫn phải đối mặt với nó nhưng tôi sẽ không cho nó xảy ra đâu, đó cũng là lí do tôi yêu cầu Clare tìm một nơi an toàn cho cậu ấy.
"Nó sẽ tốt cho cả Chelto và Teria."
Tôi không muốn nhờ Chelto là vì điều này sẽ khiến anh ấy gặp phải nguy hiểm liên quan tới tính mạng, nếu tôi có thật sự phải hi sinh thì ít nhất vẫn còn Teria đồng hành và chia sẻ nổi buồn cùng anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác