Trời xanh, mây trắng, làn gió mát rượi và quang cảnh tuyệt mĩ cứ liên tục thay đổi, chúng tôi đang thật sự tận hưởng nó mà không đụng phải bất cứ gì cản đường, đơn giản chỉ vì chúng tôi đang lướt trên bầu trời xanh thẩm nơi những con quái vật dưới đất sẽ không chạm đến được.
Thứ có thể cản trở cuộc du ngoạn này chỉ còn đúng một thứ và nó được biết đến với cái tên áp lực gió.
Nhưng nó cũng chẳng phải là một vấn đề lớn lao gì, vì trên lưng con rồng này đã được thiết lập một item ngăn cản áp lực gió rồi.
Thế nên nói là chúng tôi đang tận hưởng trên lưng rồng cũng không sai.
Còn về phần Rey người đang ngồi kế bên tôi thì khỏi phải nói rồi, cô ấy là người phấn khích nhất trong đám, nghĩ cũng đúng lần đầu tiên đi ra khỏi cung điện cùng với một trải nghiệm mới mẻ thế này, thì làm sao không phấn khích cho được.
Chỉ mong là cậu ấy không phấn khích quá độ mà bị rớt xuống, nếu nó xảy ra thật thì nguy lắm.
"Chelto-san này tôi hỏi chút chuyện được không?"
"Chuyện gì thế?"
Tôi có phần hơi ngạc nhiên khi lần này không phải là Kae hỏi tôi mà là Yukine, tôi cứ tưởng là Yukine là một người khá nhút nhát và ít nói nên sẽ chẳng có cơ hội để nghe được giọng của cô ấy luôn cơ, nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện bất ngờ này.
"Có phải cậu cũng đến từ Nhật Bản phải không?"
"Sao cô lại nghĩ vậy?"
"Chỉ là lúc trước cậu có nói đến thôi."
Nghĩ kĩ thì tôi cũng có nói thật, mặc dù đó là trong lúc tức giận lỡ mồm thôi.... không sao cứ giả ngu là bản thân cố tình làm vậy là ổn.
"Thì sao?"
"Uhm.... tớ muốn hỏi cậu có biết cách nào để quay về không thôi...."
Quay về à?, tôi cũng chẳng muốn quay về lắm đâu, vì tôi ở thế giới đó đã chết rồi thì làm gì còn chỗ để tôi quay về, nếu thật sự tôi quay về đó, tôi cũng không thể chỉ đơn giản đứng trước mặt mẹ tôi và nói "là con đây" được.
Vì vậy cho nên tôi cũng chẳng thèm tìm hiểu nó làm gì cho mệt óc, thế nên thành thật xin lỗi phải nói rằng tôi không giúp gì được cho cô rồi.
"Rất tiếc khi phải nói rằng tôi đến thế giới này bằng một cách khác với nhóm các cậu nên tôi cũng chẳng biết nữa."
"Cậu nói cách khác là sao?"
Trong lúc Yukine tỏa ra thất vọng vì câu trả lời thì Kae lại lên tiếng thắc mắc.
"À thì cậu có biết đến thứ gọi là chuyển sinh thường hay xuất hiện trong những tiểu thuyết không?"
"Cậu nói chuyển sinh không lẽ...."
"Cậu suy nghĩ đúng rồi đấy, tôi đã chết tại kiếp trước thế nên tôi cũng chẳng có ý định quay về đó làm gì."
"Xin lỗi vì đã nhắc đến chuyện không vui của cậu."
"Không sao, trong chuyến phiêu lưu tôi sẽ cố gắng tìm cách đưa các cậu về nếu có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
PertualanganMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác