Quay ngược thời gian tại chiến trường còn lại, chiến trường ở Tsieina.
Dù không có mặt Chelto cùng những người khác nhưng nhóm anh hùng cũng đang chiến đấu khá tốt, rất nhiều ma thú đã bị họ diệt gọn mà chẳng tốn tí sức lực nào.
Chứng kiến cảnh tượng người anh hùng mà họ tôn trọng có thể tiêu diệt nhiều ma thú như thế một cách cực kì dễ dàng, đã khiến cho sĩ khí của binh lính tức khắc được nâng cao.
Nó đã trở nên cao hơn nữa khi họ được chứng kiến khoảng khắc vị công chúa chưa từng biết đến chiến đấu ngày nào mà mọi người thương mến nay đã trở nên mạnh mẽ hơn, và cô ấy hiện đang càn quét hàng loạt, hàng trăm ma thú bằng cặp song kiếm và những ma pháp lạ mắt của mình.
Tuy nhiên Rine cũng chẳng kém cạnh Rey là bao, cô ấy đã hoàn toàn làm chủ được sức mạnh mới của bản thân chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, cô đã sử dụng sức mạnh mới của mình để cường hóa thanh katana trên tay rồi diệt gọn rất nhiều ma thú bằng những đường kiếm siêu thanh kèm theo ma lực cùa mình.
Lần lượt từng nhóm ma thú này đến nhóm ma thú khác ngã xuống, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào bảo rằng trận chiến đã đi đến hồi kết cả, thâm chí số lượng ma thú lại càng lúc càng nhiều lên qua từng phút trôi qua.
Aapo đã liên tục dẫn dắt cả nhóm tinh linh liên tục di chuyển rồi càn quét, song, mọi thứ lại chẳng thể khá hơn được là bao, mặc dù cậu có mạnh đến mức nào thì số lượng này vẫn là quá sức.
Thời gian cứ thế trôi qua, chẳng có lấy một tia hi vọng nào trên chiến trường này cả, sức lực của binh lính đang cạn dần nhưng số lượng ma thú thì lại chẳng giảm đi tí nào, điều đó đã làm sự bực bội và cảm giác bức rức dâng lên rồi bao trùm lấy tâm trí Aapo khiến cậu không thể kiềm chế được bản thân được nữa.
"Chết tiệt, hãy nhận lấy Thunder Meteor."
Việc trở thành dạng người đã khiến Aapo thức tỉnh được một ma pháp mới, tuy rằng nó là một ma pháp diện rộng hay phải nói là rất rộng lằng đằng khác, nó rất mạnh nhưng nó ngốn rất nhiều ma lực để sử dụng, hiển nhiên ma lực của Aapo hiện tại chỉ đủ để cậu sử dụng một lần trong ngày thôi.
Song, sau khi sử dụng cậu phải hứng chịu một tác dụng phụ chết người từ việc mất đi một lượng lớn ma lực một cách quá đột ngột, việc đó đã khiến cơ thể cậu quá tải dẫn đến việc không thể di chuyển được trong một thời gian.
Vì tác dụng phụ của ma pháp nên Aapo phải suy nghĩ thật kỹ trước khi sử dụng đến, thế nhưng cơn nóng giận đã che đi ý chí của cậu khiến cậu sử dụng nó mà không suy nghĩ gì.
*DOOOOOOOOOMMMMMM*
Không biết là do may mắn hay đây là do bản năng của một tinh linh nữa, thế nhưng cơn mưa thiên thạch sấm sét đấy của Aapo đã càn quét hết tất cả ma thú xung quanh khu vực tiền tuyến.
Hiện tượng mưa thiên thạch kì lạ đấy đã làm cho cả chiến trường đứng hình vì sốc, họ chẳng biết nó từ đâu ra hay ai là người đã thi triển nó, thế nhưng mọi người đều có cùng một suy nghĩ khi tất cả chợt nhớ đến người đã đứng ra đoàn kết 4 quốc gia lại với nhau chỉ bằng lời nói đó, khoảng khắc đấy mọi người đã hiểu ra sự tồn tại của con người mang tên Chelto đó lợi hại đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác