Vì hiện tại có đến 3 hướng cần phải khám phá nên thay vì ngồi thắc mắc nên đi lối nào thì cứ chọn đại một lối mà đi thôi.
"Vậy thì lối bên trái trước."
Tôi quyết định sẽ đi từ trái sang phải, không biết thứ gì đang đợi phía trước nữa đây, lâu rồi tôi mới có cảm giác phấn khích như đang chơi game thế này.
Sau khi bước vào lối bên trái được vài phút và hiển nhiên trong vài phút đó bọn goblin không quên được việc ghé thăm chúng tôi, cái cảm giác này thật.... ức chế sao đâu ấy, trường hợp này giống như những lúc đi vào hang nhưng lại quên mua max repel kết quả là cứ gặp phải wild pokemon liên tục vậy.
Thiệt luôn chứ, cho tôi 2 chữ bình yên không được sao.
"Nơi này là ?"
"Chỗ này như bãi rác ấy."
"Mn~ giống thật."
Mấy ẻm nói vậy cũng không sai nhìn nơi này như bãi rác ấy, chúng tôi tìm thấy một địa điểm rộng rãi nhưng lại um tùm hơn nhiều so với những chỗ khác, trông nó khá giống 1 căn phòng, nhưng tại sao lại có căn phòng như cái bãi rác tồn tại được hay thiệt, nói là bãi rác cho dễ nghe thôi chứ thực chất nó còn tệ hơn.... thật sự tôi không biết có đang bôi nhọ hai từ bãi rác hay không ấy chứ.
Bãi rác thì bãi rác nhưng tôi vẫn phải lục coi có gì trông này không, mà... nếu có thì tuyệt thật nhưng nếu thật sự không có cái gì trong đống này ngoài rác thì bản thân tôi cũng phải xui xẻo lắm.
*GOAHHHHHHHHHHHH*
"Thôi nào, tới cả lục rác mà cũng bị làm phiền à."
"Fu~ Fu~ để em xử nó cho."
"Mn~ em cũng vậy."
"Hửm... 2 em nói vậy chỉ vì không muốn chạm vào cái đống này thôi đúng không ?"
"Làm gì có."
"Mn~ Elei nói đúng đó."
"Hmm...."
Tôi lườm 2 ẻm trong sự nghi ngờ, nhưng hành động vừa quay đi vừa trả lời của 2 ẻm thôi cũng đủ để hiểu rồi.
Cơ mà nó biết lựa thời điểm xuất hiện thật đó.
"Vậy chúng em đi đây."
"Haizzz, nhớ cẩn thận đó."
Nói xong 2 ẻm phóng đi như tên bắn, con gái thật sự ghét làm mấy chuyện này nhỉ, mà khoan, không muốn lục rát nhưng đi giết chóc thì được à.... mà thôi bỏ qua đi.
Cạnh đó thì cái thứ vừa mới xuất hiện trông cũng chẳng giống 1 con hobgoblin bình thường chút nào, nó to hơn và có màu đậm hơn con binh thường.
"Có lẻ nó là loài đặc biệt, mà, dù gì thì nó cũng làm gì có cửa với 2 người họ."
*
*GOAHHHH*
"Gầm mãi thôi, căm miêng lại ngay cho ta."
*Ầm*
Elei mở màn bằng cách tạo một tia sét từ trên giáng xuống, nhưng chưa dừng lại ở đó, theo đó là vô vàn [Thunder spear] và [Stone spear] liên tục lao tới, ai lãnh trọn đòn này cũng phải tạch thôi, nhưng con hobgoblin đó lại không nghĩ vậy, nó đã lĩnh trọn combo của Elei và Teria nhưng vẫn còn đứng vững như chưa có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác