Chương 82: Thông tin và sự bất ngờ thú vị

413 37 1
                                    

Sau khi nghe câu chuyện của Rine-neesan chúng tôi đã quay lại cung điện, vì đồng ý hợp tác nên tôi đã được cấp phép sử dụng phòng họp của cung điện mà không cần phải lo lắng gì.

Nếu thật có vấn đề cần phải lo lắng thì đó hẳn là có người sẽ nghe lén nên tôi đã nhờ Fael tạo ra loại cây cảnh báo khi có người đến, dù chỉ là một ý tưởng đột ngột lóe lên trong đầu tôi thôi thế nhưng cô ấy lại có thể dễ dàng tạo ra được nó như chẳng có chuyện gì khó khăn vậy.

Qủa là nữ hoàng tinh linh thực vật có khác.... cơ mà ai có thể nghe lén chúng tôi cho được chứ?, dù gì thì tôi cũng đang giúp đỡ họ mà.... chắc tôi lại lo xa nữa rồi chắc vậy....

Bố trí mọi thứ sẵn sàng chúng tôi bắt đầu cuộc họp, và tôi cũng đã biết được thêm vài thứ sau khi nghe Rine-neesan kể lại.

Rằng người triệu hồi chị ấy đến đây, không phải là vị tinh linh mà chị ấy đã gặp mà là một người khác, tuy nhiên thân phận của người đó vẫn còn là một dấu hỏi vì Rine-neesan chẳng nhận được thông tin nào từ cô gái tinh linh đó cả, nên cũng đành bó tay...

"Vậy xem ra không có thông tin gì thêm rồi.... thế thì cứ tạm gác chuyện này sang bên đi, còn giờ chúng ta nên quay lại cây thế giới để lấy thông tin về cuộc xâm lăng thì tốt hơn."

"Xâm lăng?, em đang nói về gì thế Izuki?"

"À... em vẫn chưa nói cho chị biết nhỉ, được rồi chuyện là thế này."

Sau đó tôi kể lại mọi chuyện cho chị ấy nghe, về chuyện lời tiên tri của Stella, về công cuộc mà chúng tôi tiến hành và hiển nhiên tôi cũng đã kể sơ cũng như giải thích cho chị ấy hiểu về thế giới này, cũng như năng lực của tôi và các tinh linh nữa.

Tuy nhiên trong quá trình đó tôi khá ngạc nhiên về độ dễ dàng chấp nhận và thông hiểu mọi vấn đề của Rine-neesan, à không, phải nói là tôi cực kì ngạc nhiên mới đúng.

Mà nói cũng đúng vì ngay từ khi còn nhỏ thì chị tôi đã giỏi hơn tôi ở mọi mặt rồi, nói giỏi hơn không cũng không đúng lắm vì chị ấy giỏi hơn tôi gấp nhiều lần ở hầu hết mọi mặt mà, tôi gần như không thể tìm ra được có việc gì mà tôi có thể đánh bại được neesan luôn ấy chứ....

Dù chị tôi có giỏi hơn tôi gấp nhiều lần như thế thì tôi cũng chẳng lấy làm ghen tị cho lắm, đơn giản là vì tôi chấp nhận nó, ghen tị cũng chỉ làm mọi chuyện tệ hơn thôi, hơn hết việc nắm giữ nhiều tài năng như thế chỉ đem lại nhiều phiền phức hơn thôi.

Mà.... gác chuyện đấy sang bên đi vì đây đâu phải lúc hồi tưởng về quá khứ đâu, dù gì thì tôi cũng mừng vì Rine-neesan có thể hiểu nhanh đến thế mà không có chút rối lên tí nào.

"Ra là thế, vậy chị có thể giúp bọn em không?, dù gì thì bây giờ chị cũng là tinh linh của em rồi đúng không?"

Mà sẵn tiện nói luôn trước khi đến đây tôi đã nhờ Elei hướng dẫn cho Rine-neesan cách lập giao ước và cứ thế cả 2 đã hoàn thành giao ước với nhau.

"Ổn thôi nếu chị thật sự thấy ổn về nó."

"Fu~ fu~ cứ giao đó cho chị."

"Nè Darling~ chị ấy sẽ ổn chứ, ý em là chị ấy chưa từng chiến đấu lần nào nên em có hơi lo.... với lại chị ấy cũng là chị của chúng ta cơ mà."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ