Có được sự giúp đỡ của Rio thì không còn gì bằng, nhưng dù vậy tôi vẫn muốn cùng cậu ta chiến đấu và chính tay hạ gục tên khốn Lacas hơn, thế nên tôi đã lập tức dùng 2 viên Full Recovery còn lại lên tôi và Elei.
Lý do tôi chọn Elei chính là do ma pháp World Rank của em ấy, vì đây có thể là hiệp đấu cuối cùng rồi thế nên tôi sẽ dùng mọi thứ mạnh nhất mà chúng tôi đang có để đánh bại Lacas.
"Các em thấy vậy ổn không?"
"Mn~ dù có chút không vui khi em không phải là người anh chọn, nhưng quả thật thì đây là lựa chọn duy nhất lúc này..."
"Teria nói đúng em thật sự đang rất ganh tỵ với Elei đấy, thế nên khi quay lại anh phải thưởng cho em đấy nhé."
Sau khi tôi giải thích kế hoạch của bản thân cho Teria và Luce nghe thì cả 2 tuy có đôi chút không vui cùng với một chút ghen tỵ trong đó nữa, thế nhưng 2 ẻm đều vui vẻ chấp nhận nó vì cả 2 biết rằng muốn đánh bại được Lacas thì phải là Elei mới có thể làm được điều đó.
"Cứ yên tâm tớ đảm bảo Darling sẽ thưởng cho các cậu sau khi mọi chuyện kết thúc, đúng không Darling?"
"Tất nhiên là thế rồi."
"Mn~ Tuyệt quá."
"Em đang rất mong chờ đến đó đây he he.."
Teria và Luce đã nhanh chóng vui vẻ trở lại, thật mừng vì vẻ mặt hạnh phúc vẫn còn động lại trên gương mặt cả 2, nếu không thì tôi thật sự chẳng thể yên tâm mà chiến đấu được, nhưng còn giờ thì có là thần đi nữa tôi cũng sẽ cân hết.
"Vậy anh đi đây.."
"Mn~ chờ đã anh bỏ quên thứ này này."
"Đúng đó 2 thứ luôn mới đúng."
"Ể...?"
Như một đòn tấn công bất ngờ từ 2 phía cặp môi anh đào của Teria và Luce đã bất ngờ đáp xuống 2 bên má tôi, nó như là một đòn chí mạng đánh thẳng vào sâu tâm trí tôi vậy, tôi quá sốc và không ngừng đỏ chín mặt vì ngại ngùng, thật sự tôi chẳng biết phải phản ứng ra sao trong tình huống thế này nữa.
"Mn~ chúc anh may mắn."
"Nhớ phải quay lại đó."
"Uhm..."
2 ẻm thật sự biết cách vực dậy tinh thần tôi, được chúc phúc bởi vẻ mặt ngượng ngùng và cực kì moe như thế thì có là bao nhiêu ông thần đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ dễ dàng diệt gọn thôi, nào ta đến đây Lacas.
"Sướng nhỉ Darling~ được chúc may mắn bằng cách đó, chắc hẳn anh đang rất là hạnh phúc nhỉ?"
"Em biết thừa rồi thì còn hỏi làm gì... nào mau mau đồng bộ đi chứ."
"Fu~ fu~ còn ngại làm gì không biết, dễ thương thật."
Dù tôi có che đi vẻ mặt đỏ lừng vì ngại của bản thân đi nữa thì cũng chẳng thể qua mắt được Elei, thế nên tôi chỉ còn cách lái sang chủ để khác thật nhanh rồi đồng bộ với em ấy.
Sau khi chắc chắn mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ bao gồm cả việc hồi phục ma lực cho Teria và Luce tôi lập tức đến cạnh Rio và chuẩn bị chiến đấu, vì dù tôi có sử dụng đến World Rank thì vẫn không có gì đảm bảo sẽ chắc chắn đánh bại được Lacas cả, thế nên sự hỗ trợ của họ từ phía sau là vô cùng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
PertualanganMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác