Chương 49: Petroliera

658 51 2
                                    

Chuyện quái gì đang xảy ra? Hay đó chính là suy nghĩ hiện tại của tôi lúc bấy giờ, đùng một cái đột nhiên lại có lớp mây mù đến từ cát bụi xuất hiện trước mặt tôi, cùng với thứ sóng xung kích từ cú rơi đó nữa.

Nó thật sự không phải là một điều tốt, tôi có thể dễ dàng cảm nhận được điều đó, tôi biết chứ, đây chắc chắn không phải là điều gì đó tốt đẹp hay may mắn gì cả, nó hoàn toàn khiến tôi có cảm giác bất an và khiếp sợ.

Thật sự tôi cũng không muốn phải bất an thế đâu, nhưng thứ sát khí và nguồn ma lực khủng khiếp như có thể đè bẹp mọi thứ đến từ bên trung tâm lớp bụi bậm đó khiến tiềm thức của tôi phải có suy nghĩ đó.

"Cô nói đã trễ rồi... không lẽ cô vừa sử dụng tiên đoán sao?"

"Đúng, tôi định báo với các cậu về hắn, nhưng xem ra đã trễ rồi..."

Nhìn vào vẻ mệt mỏi cùng với số lượng mồ hôi trên người đó thì tôi cũng đủ hiểu Stella đã gấp gáp đến độ nào khi vừa mới biết chuyện, và sự gấp gáp chỉ để đến đây báo tin cho chúng tôi biết thế nên tôi cũng chẳng thể trách hay nặng lời với cô ấy được.

"Được rồi, Stella không cần phải cảm thấy có lỗi đâu, nên hãy vui lên đi nhé và cuối cùng thì tôi cần cô trốn đi thật nhanh khỏi chỗ này vì nơi này không còn an toàn nữa đâu, được chứ."

Có vẻ như thối quen xoa đầu các cô bạn gái của tôi đã ảnh hưởng đến tôi phần nào đó, nên hiện giờ tôi mới xoa đầu Stella trong vô thức thế này đây.

Chuyện cũng chẳng to tát cho lắm nhưng sao Stella lại có chút bất ngờ đi theo đó là nụ cười ngọt ngào trên môi, uhm... tôi cũng chẳng hiểu nổi nữa...

"Vậy tôi đi đây, mọi người hãy cẩn thận đấy."

"Được rồi, đi đi."

Vì biết tình hình đang rất là gấp rút nên Stella cũng chẳng kéo thêm thời gian lại nữa làm gì, cô ấy chạy một mạch về phía rừng mà không hề nhìn lại.

Thế là tốt, quả không ngoài sự mong đợi đến từ một người lãnh đạo như Miko-sama đây.

"Các ngươi trò chuyện xong hết rồi nhỉ?"

Một giọng nói mà chúng tôi chưa hề nghe thấy bao giờ đột ngột phát ra từ trung tâm lớp bụi bậm khiến chúng tôi phải cảnh giác cao độ với nó.

Chúng tôi vẫn giữ im lặng xem xét tình hình trong lúc đó thì màn khói mù đó cũng dần vơi bớt đi, dần dần chúng tôi bắt đầu thấy được thứ đã làm nên điều đó.

Nhìn hắn khá giống quỷ tộc nhưng tôi lại không chắc hắn có phải là quỷ tộc không, nhưng điều đó không phải là điều đáng lo lúc bấy giờ.

Hắn sở hữu thân hình cực kì lực lưỡng đống cơ bắp đó khiến tôi phát mệt khi nhìn vào, hơn hết tôi lại có một thứ cảm giác bất an khó tả hơn rất nhiều khi lần đầu gặp tên Ghilt đó.

Sức mạnh thể chất lẫn ma pháp của hắn thì nhìn vào cũng đủ để hiểu nó ở một đẳng cấp nào rồi, thật sự lần này sẽ cực kì khó nuốt lắm đây.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ