Chương 123: Tình hình chiến trường

138 13 0
                                    

Hiện tại, ở khu vực vết nứt trên không trung, tất cả hiệp sĩ cùng những mạo hiểm giả đã chuẩn bị đầy đủ kể cả mặt vật chất lẫn tinh thần, thế nhưng nỗi lo âu vẫn cứ thế bám dính lấy họ.

Dù có cố gắng đến đâu để xua đi sự lo lắng thì cuối cùng họ chỉ khiến bản thân rơi vào dòng suy nghĩ vẩn vơ của chính mình mà thôi, họ biết rằng bản thân không thật sự quá mạnh, xác suất để họ nằm xuống trên chiến trường cũng rất là cao nhưng họ vẫn không hề có ý định bỏ cuộc mặc cho bản thân đang thực sự sợ hãi đến mức không thể suy nghĩ thấu đáo được đi nữa.

Chẳng ai là chẳng sợ chết cả, thế nhưng thứ còn đáng sợ hơn cái chết chính là không thể bảo vệ được người mình yêu quý, phải bất lực nhìn mọi thứ ra đi trong khi đó bản thân lại không làm được gì mới là thứ đáng sợ nhất

Họ thực sự hiểu rằng nếu bản thân không đứng lên dòng game over sẽ cứ thế xuất hiện và đặt dấu chấm hết cho tất cả, nhưng khi đứng lên dù nó có là một tia hi vọng hay một tia sáng chẳng đáng kể đi nữa thì đó vẫn là cơ hội chiến thắng của tất, cho dù nó có ít đến đâu đi chăng nữa thì nó vẫn không hoàn toàn là không có.

Hơn cả thế họ còn nhận được sự giúp đỡ từ đồng đội của Chelto những tinh linh, những người đồng đội bao gồm cả bán nhân lẫn con người và thậm chí là cả quỷ tộc cũng đứng ra hợp tác và giúp đỡ cho họ.

Việc cùng chiến đấu với những người mạnh hơn mình có ý nghĩa rất nhiều đối với họ, điều đó sẽ tiếp một phần nào đó động lực giúp họ giữ vững tình thần của bản thân.

Mặc cho nỗi sợ và sự hồi hộp cứ tràn ngập khắp chiến trường, vết nứt trên bầu trời đã đột ngột có biến chuyển.

*KAAAANNN*

Vết nứt đã đột ngột vỡ tan thành từ mảnh và từ trong đó vô vàn những thực thể mang tên Tywyll rơi xuống như một cơn mưa nặng hạt vậy, cơn mưa Tywyll có thể là hàng trăm, hàng nghìn hay hàng triệu cá thể trong đấy đang lũ lượt rơi xuống, dù thực tế chúng có đáng sợ thế nào nhưng vẫn không thể chối cãi được cảnh tượng kì diệu này khi nhìn vào cảnh tượng hiện tại ở nơi đây.

Một cơn mưa nặng hạt chính là thứ diễn tả hợp lí nhất về tình trạng của chúng bây giờ, chúng liên tục rơi xuống không ngớt nhưng cuối cùng lại chẳng thể đặt chân lên mặt đất an toàn được, hầu hết tất cả bọn chúng đều rơi thẳng vào cái hố khổng lồ do Chelto đã chuẩn bị, một trong số những Tywyll may mắn thoát khỏi được cái hố thì lại rơi vào phạm vi bẫy đã được thiết lập.

"Mọi thứ đang diễn ra đúng hướng nhỉ." – Kouta

"Uhm... tớ mong là mọi việc cứ tiếp diễn thế này mãi cơ..." – Kae

"Cậu biết nói những câu như thế sẽ khiến mọi chuyện đột nhiên chuyển xấu không?" – Kouta

"Hiển nhiên là tớ biết rồi, cậu nghĩ ai đã dạy cho cậu tất cả những điều cần thiết nào Kouta, nhưng trong tình cảnh hiện tại thì không phải đây là điều mà mọi người đều mong muốn sao?" - Kae

"Kae nói cũng phải, nhưng xem ra mọi việc không xảy ra như cậu mong muốn rồi Kae..." - Kouta

Cứ thế cứ thế vẫn chưa có cá thể Tywyll nào vượt qua được khu vực chết chóc cả, nhưng niềm vui không kéo dài được bao lâu thì tình hình đã biến chuyển theo chiều hướng tệ đi khi những dạng Tywyll mới đã bất ngờ xuất hiện.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ