Chương 118: Dạng người và hiểu lầm tai hại

187 15 0
                                    

Màn đêm đã trôi qua và nhường chỗ cho ánh sáng chiếu rội muôn nơi, ai cũng đang mang trong mình một sức sống mãnh liệt cùng một vẻ mặt tươi cười và hạnh phúc đến rạng ngời, nhưng vì một số lý do nào đó mà tôi lại cảm thấy cơ thể tôi đang trở nên cực kì nặng nhọc.

Đến cả việc di chuyển cũng là cả một vấn đề rồi, tôi cũng chẳng hiểu bản thân bị sao nữa, đúng là tối qua tôi đã sử dụng nhiều sức thật còn dùng sức vào việc gì thì ai cũng biết rồi, nhưng chỉ với việc đó thôi cũng không thể khiến cơ thể tôi bị thế này được...

Sau khi suy nghĩ một lúc rồi tôi đã quyết định hỏi rõ Fael về chuyện này và khi em ấy nghe tôi nói về những việc kì lạ xảy ra trên cơ thể tôi thì em ấy đã bất ngờ giật thót ra sau rồi cười gượng khi nhìn vào tôi, em ấy đã nói rằng "Mặc dù công dụng của loại cây đó thực sự rất tốt nhưng nó vẫn có một tác dụng phụ nho nhỏ là sẽ khiến người sử dụng chịu một chút mệt mỏi vào ngày hôm sau thôi ha.. ha..", xong em ấy đã cười trừ rồi lao đi như tên bắn như sợ bị tôi phạt hay gì đó thì phải.

Mà tôi cũng đâu có ý định làm gì Fael đâu nhỉ? tôi chỉ muốn hỏi cho ra lẽ thôi mà, nhưng cũng vì thế mà tôi đã biết được đây chỉ là tác dụng phụ từ thực vật của Fael mà thôi chứ cơ thể tôi không hề bị gì bất thường cả.

Vì Fael đã chạy đi đâu mất nên hiện tại tôi không có gì làm ngoài việc dạo quanh đây đó trong cung điện ở tinh linh giới, Rine-neesan đã cùng với Stella và Yukine đi dạo vòng quanh khu vực bên ngoài cung điện như một chuyến thăm quan ở thế giới tinh linh rồi, hiện tại thì tôi vẫn chưa thể tìm thấy Elei đâu nên cuối cùng thì tôi cũng thành ra một mình một lối thẳng tiến đến khu đất trống ở cung điện.

"Ara~ Darling đã đến rồi sao? có vẻ như darling đã nghỉ ngơi đủ rồi nhỉ."

Tôi chầm chậm từng bước rồi cuối cùng cũng đến được khu đất trống quen thuộc, khi tôi đặt chân đến nơi thì tôi đã bất ngờ tìm được Elei cùng với Teria, Rey, và cả Fael người đã bất ngờ lao đi mà chẳng nói lời nào khi nãy, tất cả bọn họ như đang nói về một vấn đề nào đấy thì phải, hơn cả thế tôi còn nhìn thấy được 4 gương mặt lạ lùng phía sau họ nữa.

Vì tò mò nên tôi đã nhanh chóng lại gần Elei ngay lúc đó, nhận thức được sự hiện diện của tôi Elei đã lập tức vẩy tay chào tôi cùng với một lời chào đầy ẩn ý trên nét mặt.

"Cứ coi như là vậy đi... thế? những người này là ai vậy?"

Tôi chỉ biết cười trừ ngay sau đó rồi quay lại những người khiến tôi tò mò, thấy tôi bị bối rối đôi chút những cô gái đã thích thú cười mỉm vì điều đó, hà... tôi thật sự không còn lời gì để nói trong tình cảnh hiện tại nữa rồi, ngoài việc cười trừ mang đôi chút ngượng ngùng rồi coi như mọi chuyện đã xong thì tôi cũng chẳng thể làm gì khác.

"Kohum~ để em giới thiệu cho Darling biết, họ là những tinh linh thuộc dạng người mà chúng em đã cùng hợp sức tạo nên, neesan cũng đã chung tay với chúng em trong việc này nên một trong số họ chính là tác phẩm của neesan, giờ thì Darling hãy đoán xem ai là người mà neesan đã tạo ra nào, fu~ fu~ chắc chắn anh sẽ bất ngờ về điều này thôi."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ