Chương 108: Trận đại chiến trong quá khứ (1)

178 14 0
                                    

"Cậu trông thoải mái quá nhỉ Freya? Đã có chuyện gì xảy ra sao?"

"Hừm hừm... gần đây tớ có nhiều thời gian rãnh hơn trước kia, cộng với việc những cuộc xung đột giữa các khu vực đang có chuyện biến tốt."

Đã vài ngày trôi qua kể từ ngày Krad chấp nhận lời đề nghị của oán hận bên trong mình, không có chuyện gì đặc biệt xảy ra trong những ngày đó cả trong khi Freya vẫn chưa hề biết đến việc Krad đã làm những gì.

Vì không biết được Krad đã làm những gì cho cô nên cô không có gì phải bận tâm cả, thay vào đó tâm trạng cô hiện còn đang rất tốt nữa, cô mong muốn gặp lại Krad ngay để nói lời cảm ơn của mình vì đã cho cô một nơi để thư giãn.

Khi cô nhớ về việc đó má cô lại đỏ bừng lên, nét mặt thay đổi thành một nét mặt vô cùng hạnh phúc đến lạ thường, chứng kiến người bạn mà bản thân yêu quý có những thay đổi bất ngờ đến thế Emi không khỏi tò mò và ngạc nhiên khi nhận ra người bạn của cô hiện đang có cái cảm xúc như nào.

"Ho.. ho.. theo biểu hiện của cậu cho thấy, thì cậu đang để ý đến một ai đó rồi đúng không?"

"L-làm... gì có chuyện đó chứ... c-cậu... ta chỉ là..."

Chính Freya cũng không nhận ra được cái tình cảm lạ thường đã dần nảy sinh rồi kẹt lại trong trái tim cô như một liều thuốc bổ khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vậy, cô thật sự chẳng hiểu tại sao bản thân lại có cái cảm xúc đó, cô không hiểu vì sao mỗi khi gặp mặt cậu trai Krad đó thì tim cô lại bắt đầu rộn ràng, má cô ửng hồng, vẻ mặt lại bắt đầu biểu hiện những nét hạnh phục, song, cô lại cảm thấy khá hồi hộp mà lại chẳng muốn rời xa cậu chút nào, cô chỉ muốn được ở bên cậu thêm một chút nữa dù nó chỉ là vài giây cũng được.

Vì khoảng thời gian bên Krad là khoảng thời gian cô không cần lo nghĩ cũng như là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với cô.

"Đó là yêu rồi còn gì nữa, fu.. fu.. bạn tôi đã biết yêu rồi, nói tớ nghe người đó là ai vậy? Tớ có quen biết gì với người đó không?"

"Yêu sao....!? cơ mà cậu hỏi mình để làm gì cơ chứ?"

Khi cô nói rõ cảm giác của mình với Emi cùng với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc khi nghĩ về Krad, điều đó đã khiến Emi nhận ra ngay thứ cảm xúc kì lạ mà Freya đang chất chứa là gì, đó không lạ gì ngoài tình yêu cả, thứ tình cảm vô cùng đẹp đẽ và cực kì đáng ngưỡng mộ.

Với vẻ cực kì bối rối và lúng túng Freya không ngừng đỏ mặt và cúi đầu suy nghĩ về tình cảm thật sự của mình, cô xấu hổ không biết phải biết phải phản ứng ra sao trong cái tình cảnh hiện tại nữa...

"Có lẽ cậu không nhận ra được nó rồi, cậu không muốn nhắc đến nữa thì thôi vậy, nhưng hãy nhớ đối mặt với cảm xúc của mình nhé Freya."

"Uhm... tớ sẽ cố gắng, ngay khi hiểu được cảm xúc này của mình..."

Tuy vẫn còn chút đỏ nhưng Freya đã dần trở nên bình tĩnh trở lại, song, qua những lời mà Emi đã nói thì cô cũng đã dần hiểu rõ thứ cảm xúc bên trong bản thân là gì, nhưng cô vẫn chưa thực sự chắc chắn về điều đó cho lắm, thế nhưng một điều chắc chắn rằng cô sẽ cố gắng đối mặt với nó dù cô có muốn hay không.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ