Chương 142: Tổng tiến công

99 11 3
                                    

"Mn~ Chelto đáng ghét, lại tự ý bỏ đi mà chẳng báo trước gì cả."

"Darling nên cảm thấy có lỗi vì điều đó đi nhé."

"Chelto-san lần này không đúng rồi."

"Mặc dù em muốn nói giúp cho anh thay phần Rey lắm nhưng có lẽ lần này cậu ấy cũng đồng ý với em về phần lỗi của anh rồi."

"Qủa thật thì lần này là lỗi của Izuki rồi, nên neesan cũng đứng về phe các cô gái."

Tôi cứ ngỡ rằng khi quay lại tôi sẽ nhận được những cái ôm nồng nhiệt nhất, nhưng đời lại không như mơ kết quả tôi chỉ nhận được hàng loạt ánh mắt tức giận như muốn xuyên thấu cả cơ thể tôi ra luôn vậy, này... xin mấy em đấy đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó nữa mà.

"Anh thành thật xin lỗi, anh biết lỗi của mình rồi, anh không nên tự ý quyết định như vậy mà không nói trước lời nào như thế."

Tôi cúi đầu một cách chân thành nhất sau khi đã chữa trị cho từng người bằng số Full Recovery còn lại trong kho đồ của tôi, đúng thật cũng là một phần là do tôi không báo trước cho các em ấy thật, khi tôi nhìn thấy hàng tá vết thương trên người cả nhóm khiến tôi vừa phẫn nộ lại vừa cảm thấy có lỗi vì đã không ở đó cùng các ẻm.

Cảm giác này thật sự... khó chịu đến mức nào nữa chứ, lần này tôi nhất định sẽ kết thúc cái cảm giác này một lần và mãi mãi.

"Dù sao thì Darling an toàn trở về là em mừng rồi."

"AAAAAAA." x5

Cuối cùng thì thứ mà tôi mong chờ cuối cùng đến, một cái ôm nồng nàn mà chẳng thứ gì có thể thay thế được từ Elei, tôi có thể cảm thấy hơi ấm đến từ ngực và thân thể em ấy, cảm giác thiên đường này có lẽ đã lâu rồi tôi vẫn chưa được nếm qua thì phải, hình như là vẫn chưa lâu lắm thì phải, mặc dù là vậy nhưng cảm giác như đã lâu lắm rồi vậy...

A... cái cảm giác này thật sự dễ chịu... cứ tiếp tục thế này thì tôi mong muốn được em ấy ôm lấy mãi mãi mất.

"Mn~ El-chan ăn gian, tớ cũng muốn nữa."

"Tức thật, tớ phải là người được anh ấy trao cho nụ hôn dâm đãng nhất mới đúng chứ."

"Uhm... như vậy thì có hơi... có lẽ ôm thôi là được rồi." – Rey

"Cậu nói gì thế Rey, thú tính của Chelto chính là thứ giúp chúng ta mạnh hơn vào lúc này đấy, nếu anh ấy không bộc phát ra với chúng ta thì tớ không nghĩ anh ấy sẽ làm những chuyện đồi bại nào với những bé loli vô tội khi quay về đâu."

"Ôi...!! em đừng làm hỏng bầu không khí lúc này như thế chứ, cơ mà anh không phải là lolicon."

"Chelto-san không phải là lolicon thì là gì nhỉ, mà em cũng muốn được anh cưng nựng như Elei-san cơ... em xứng đáng mà đúng không? này? Em xứng đáng mà phải không?"

"Chờ đã... anh sẽ không uwah..."

Sau cái nhảy ào đến từ Fael là tất cả đồng loạt lao đến khiến tôi không thể phản ứng kịp rồi ngã nhào về phía sau, đúng là sướng thì có sướng thật mà đau thì cũng đau thật đó nhờ...

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ