Chương 133: Boss phụ sao?

98 10 1
                                    

"Cái thứ bầy nhầy gì thế này?"

Sau khi chúng tôi bằng một cách nào đó đã phá được kết giới rồi tiến thẳng vào trong, khung cảnh xung quanh trong có vẻ hoang tàn hơn tôi nghĩ nhiều và hơn nữa nó còn có chút đáng sợ theo chiều hướng u ám nào đấy nữa chứ.... nó làm tôi tưởng chừng như nơi đây thực sự là vùng đất của cái chết trong một phút chốc ấy chứ.

Tôi có thể cảm nhận được một áp lực vô hình nào đó đột ngột ập vào cơ thể ngay khoảng khắc tôi đặt chân vào khu vực bên trong kết giới này, tôi không hiểu cái cảm giác mà bản thân đã cảm nhận được đó là gì, là cảm giác sợ hãi hay hồi hộp, cảm giác kinh ngạc hay hụt hẩn, nhiều cảm giác liên tục hòa trộn vào nhau như một công thức hóa học chưa từng được tìm ra vậy.

Mặc cho cái cảm giác lạ lùng bên trong tôi có ập tới dữ dội đến mức nào, thì nó vẫn chưa thể bì lại được thứ mang cho tôi cái cảm giác kinh tởm nhất khi chỉ mới nhìn vào như lúc này, cảm giác kinh tởm đó vừa đột ngột đập vào mắt cả bọn chúng tôi mà chẳng thèm báo trước lời nào cả....

Phía trước chúng là một khối thịt khổng lồ với kích thước tương đương với một tòa nhà cao tầm 10m trở lên, cùng với vô vàn xúc tu liên tục nhô ra trên người tạo cho tôi cái cảm giác vô cùng kinh tởm đến mức khó tin.

Tôi nhìn vào nhóm các cô gái xung quanh, có vẻ như tất cả đều có cùng một suy nghĩ rằng thứ đó vô cùng kinh tởm thông qua nét mặt mà họ biểu lộ ra ngoài.

"Chúng ta chắc chắn phải tiêu diệt cái thứ kinh tởm đó." – Elei

"Mn~ đúng, chúng ta không được để cho nó tiếp tục tồn tại được." – Teria

"Thứ đó còn trông gớm ghiếc hơn những gì mà Chelto-san có thể nghĩ ra nữa." – Fael

"Ôi!! em nói thế nghĩa là sao hả!?"

Tôi khá là bất ngờ khi nghe những gì mà Fael thốt ra với gương mặt tỉnh bơ.... à mà khoan em ấy có thật tỉnh bơ như tôi tưởng không nhỉ? Nhìn cách nào thì tôi cũng chẳng thể phân biệt được, khi lúc nào vẻ mặt của em ấy vẫn như đang đùa giỡn như thế, nhưng cạnh đó thì những lời của ẻm nói là sao ấy nhờ? Tôi làm gì có những suy nghĩ gớm ghiếc như em ấy nói đâu cơ chứ phải không?

"Fu.. fu.. việc Chelto-san có đầu ốc vô cùng không được trong sáng cho lắm thì đó là chuyện ai cũng biết rồi, Chelto-san không cần phải ngại làm gì nữa đâu."

"Anh không có ngại và anh cũng không có những thứ suy nghĩ như thế đúng không Elei."

Tôi quay đầu sang Elei với mong muốn nhận được sự đồng tình từ em ấy nhưng có lẽ là tôi đã hi vọng quá nhiều thì phải, khi tôi nhìn em ấy phản ứng của ẻm thật sự khiến tôi cảm thấy phải suy nghĩ lại về bản thân hay nói đúng hơn là tôi cảm thấy khá hụt hẩn, Elei chỉ đơn giản và đơn thuần quay ngoắt đi khi tôi nhìn vào ẻm như đang tránh đi ánh mắt của tôi vậy.

"Này thực sự không phải như Fael nói đâu đúng không Teria?"

Cùng một phản ứng với Elei Teria từ tốn quay ngoắt đi cùng vẻ mặt đồng cảm không muốn tôi bị tổn thương.

Tôi nhăn nhó quay sang Rey với ánh nhìn nói lên tất cả trong tình cảnh hiện tại, Rey bối rối quay mặt đi như đang lựa lời để nói mà không khiến tôi bị tổn thương vậy.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ