Chương 91: Chiến trường ở Magia

261 25 1
                                    

Quay lại khoảng thời gian trước đó không lâu tại chiến trường ở Magia.

Cũng đã một thời gian trôi qua kể từ khi bọn ma thú xuất hiện, nơi này đã dần hòa làm một với cánh rừng cây cách đây không xa.

Thế nhưng khu rừng này có chút đặc biệt hơn so với khu rừng bình thường đấy, các loài cây ăn thịt, dây leo đầy sắt nhọn, các loài thực vật có thể tỏa ra khí độc chưa từng gặp qua bao giờ và còn có cả những loại cây kháng lửa và dùng lửa để tấn công nữa chứ, không những là lửa mà còn có cả băng và những nguyên tố khác nữa.

Một điều hiển nhiên là các loài nấm trong đây cũng chẳng thua kém gì những loài cây đấy, chúng cứ như những quả bom di động sẵn sàng kích nổ bất cứ lúc nào vậy.

Khu rừng thực sự cực kì nguy hiểm mà chẳng ai muốn bén mảng vào hay có suy nghĩ sẽ vào đấy cả, những loài thực vật đa dạng và cực kì nguy hiểm, tuy không có bất kì loài vật nào trong đây cả nhưng thực vật là thứ thống trị cả khu rừng rồi nên chẳng cần lấy động vật làm gì đâu.

Song, khu rừng đó lại được đem ra để tiêu diệt hàng loạt hàng trăm hay hàng nghìn ma thú gì đó cũng chẳng rõ, hơn hết chủ nhân của khu rừng đấy lại là một thiếu nữ dễ thương và năng động nữa chứ, thật sự chẳng ai có thể ngờ đến được việc một thiếu nữ dễ thương là thế lại có thể tạo ra một khu rừng đầy rẫy sự ngụy hiểm như thế.

"Oh lại có thêm một nạn nhân nữa rồi này."

"Mn~ Fael thật sự nguy hiểm hơn vẻ bề ngoài nhiều..."

"Ha ha mình không nguy hiểm như cậu nghĩ đâu Teria ạ."

"Mn~ tạo ra một khu rừng như thế mà vẫn còn có thể cười và tận hưởng tiếng hét của chúng như thế... Fael thật sự đáng sợ."

"Này mình đâu có tận hưởng nó đâu, mình chỉ có chút hưng phấn khi nghe chúng la hét như thế thôi mà, và đừng đứng xa mình như thế chứ Teria..."

"Mn~ Fael bệnh quá... phải tránh xa."

"Tớ không có bệnh mà."

Một sự thật phũ phàng rằng chính Fael cũng không nhận ra được bản thân đang dần làm cho dòng máu S được chôn dấu sâu bên trong người cô phải ra ngoài ánh sáng, tuy nhiên vẫn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để cô có thể nhận ra được điều đấy.....

Hiện 2 cô gái đang đứng trò chuyện vui vẻ với nhau trên tiền tuyến như bọn ma thú chẳng đáng để họ quan tâm vậy, vì chẳng có con nào có thể vượt qua cả khu vực bẫy và khu rừng chết chóc do cô gái đang cười đùa đó làm nên đâu.

Tuy là vậy nhưng vẫn có vài con ma thú dạng không có thể vượt qua được nhưng chúng cũng đã được quân lính và các tinh linh diệt gọn rồi, thậm chí là họ vẫn chưa xài đến đại pháo ma pháp làm gì nữa, tuy là vậy nhưng chắc chắn họ sẽ sớm phải sử dụng đến nó thôi vì đã có phần lốn số lượng ma thú đang dần tìm ra còn đường an toàn để bản thân có thể dễ dàng đi qua rồi.

Tuy nói là dễ dàng nhưng nó cũng chẳng dễ dàng chút nào, để đi qua con đường đấy thì bọn chúng vẫn phải vượt qua khu rừng chết chóc đấy thôi, tuy nhiên con đường nằm trong khu vực độc tố nên chỉ có những ma thú có sức kháng cao hay có khả năng kháng độc hoàn toàn thì mới có thể vượt qua được nó.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ