"Vậy, anh muốn bọn em tiếp anh huấn luyện cho bọn họ à darling?"
"Uhm, nhờ cả vào bọn em đấy."
"Hmm~ giúp đỡ cho người khác vô điều kiện thế này không giống anh đấu đấy darling~"
"Vậy sao?"
Vì chẳng biết nên làm gì để có thể huấn luyện cho bọn họ nên tôi đã gọi các cô gái ra giúp đỡ, còn về phần Rey thì đang ở chỗ Stella để làm việc gì đó tôi cũng chẳng rõ nữa, nhưng cũng vì thế mà em ấy mới không đến đây được.
Mà dù sao thì có Elei và Teria giúp thôi cũng đã đủ lắm rồi, à không còn hơn cả đủ ấy chứ.
"Uhm, rất lạ luôn, phải không Te-chan?"
"Mn~ đúng là rất lạ."
Cơ mà việc tôi giúp đỡ không công thế này lạ lắm sao?, nói gì thì đây cũng là chuyện không thể từ chối được mà, hơn hết việc này cũng không phải hoàn toàn vô ích.
"Anh giúp họ để tránh được nhiều phiền phức sau này thôi."
Đúng, nếu suy nghĩ thật kỹ thì nếu tôi giúp họ mạnh lên thì tôi không cần phải ra tay làm gì nữa khi vương quốc bị tấn công.
Vì khi vương quốc bị tấn công thì chắc chắn 100% là một người tốt bụng như Rey sẽ chạy ngay tới đó để giúp đỡ, song, vì tính tình không muốn làm phiền đến tôi của em ấy nên chắc chắn em ấy sẽ đi đến đó một mình, và hiển nhiên làm gì có chuyện tôi sẽ để em ấy lao đầu vào chỗ chết đâu chứ.
Thế nên vì để tránh cái trường hợp phiền phức đó mà mới có cuộc huấn luyện này diễn ra đây.
"Anh có biết là nhìn mặt anh lúc này rất là gian không darling?"
"Làm gì có chuyện đó, phải không Teria?"
"Mn~ Hiển nhiên không rồi..."
"Đấy thấy ch-"
"Mn~ mặt anh chỉ là hơi bị đáng sợ chút xíu thôi, chứ chẳng có gian chút nào đâu."
"Em nói thế thì cũng chẳng thay đổi được gì đâu Teria."
"Fu~ fu~ vậy là cậu cũng nghĩ như mình đúng không, anh đừng có chối làm gì cho mệt nữa darling~"
Bộ mặt tôi thật sự như mấy ẻm nói sao?, mà cũng chẳng quan trọng dù có như thế nào thì cũng chẳng thể thay đổi sự thật là tôi không làm việc không công.
Trong lúc chúng tôi đang tám chuyện với nhau thì Kae cùng với cả nhóm đã đi đến chỗ của chúng tôi lúc nào chẳng hay.
"Nè, xin lỗi vì đã cắt ngang, nhưng cậu không nghĩ là mình nên giải thích một chút sao?"
"A-À đây là những người sẽ cùng tôi huấn luyện cho các cậu, phần giới thiệu thì tôi cũng đã nói trước đó rồi."
Trong buổi tiệc trà vì nhóm anh hùng cũng đã có mặt nên phải đâm ra giới thiệu, khi tôi nói đến phần mấy ẻm đều là bạn gái của tôi thì cả Kae và Yukine đều đột nhiên trở nên hứng thú và liên tục hỏi đủ thứ chuyện, thật sự nó cực kì phiến phức đó chứ chả đùa đâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác