Chương 47: Vấn đề cần giải quyết

725 64 69
                                    

Tôi cảm thấy khá là thất vọng đó, cứ tưởng là sẽ có chút thông tin gì về tinh linh mà tôi cần biết chứ, cuối cùng thì cũng chẳng được gì.

Nói chẳng được gì thì cũng không hẳn là đúng hết 100%, tôi biết được rằng có một sự tồn tại giống với tinh linh bên trong cây thế giới nhưng chẳng biết có cách nào để gặp không, nên suy ra không có kết quả gì....

"Cậu hỏi về tinh linh để làm gì thế?"

Mà tôi biết là thế nào cũng sẽ bị hỏi câu này mà, nhưng liệu Stella có đáng tin để tôi có thể tiết lộ về năng lực của tôi không?

Tôi nhìn sang Rey như một yêu cầu trợ giúp, Rey như đã hiểu tôi muốn hỏi gì em ấy chỉ mỉm cười và gật đầu nhẹ một cái, như muốn nói không sao đâu chúng ta có thể tin tưởng cô ấy vậy.

Mà cũng đúng, một người như Stella thì làm gì có chuyện hại tôi chứ, cô ấy chẳng được gì khi rắp tâm hãm hại tôi cả, có lẽ do tôi quá đa nghi thôi....

"Để xem nói thế nào cho được nhờ, uhm... chắc là do tôi có năng lực liên quan đến các tinh linh đó hay nói đúng hơn là tôi nhờ có họ mới có thể mạnh lên được, và một số lý do khác nhau họ đã bị phong ấn ở những nơi khác nhau mà tôi không tài nào biết được, nên tôi cần những thông tin cần thiết để có thể giải thoát cho họ khỏi các xiền xích đó."

Không có nhiều sự ngạc nhiên xuất hiện trên gương mặt xinh xắn đó của Stella, trong mọi tình huống đều có thể tỉnh bơ như không có gì quả là Miko có khác, hay có thể là do đã chứng kiến nhiều chuyện phi lí xảy ra rồi nên việc này cũng chẳng có gì là lạ với Stella cho lắm, chắc vậy.

"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ cố gắng giúp cậu tìm đến họ trong khả năng của mình, nhưng trước đó thì hãy quay lại vấn đề chính đã, cậu có chấp nhận lời yêu cầu giúp đỡ này không Chelto-san?"

"Được thôi, tôi sẽ giúp đỡ cho các vị vượt qua được cuộc khủng hoảng này."

Có một vài lý do khiến tôi đưa ra quyết định này, thứ nhất việc này chính xác là do tên khốn mà tôi muốn tiêu diệt nhất gây ra, thứ hai cây thế giơi là một thứ huyền bí mà tôi chưa khám phá ra hết được, hơn cả thế bên trong đó còn có một tinh linh đang trú ngụ.

Thứ ba đây là nơi mà những elf cũng như thú nhân cùng nhau sinh sống và cố gắng gầy dựng nên, hơn cả thế đây cũng là nơi mà gia đình của Tifa và Stella sinh sống, và cuối cùng đó chính là tôi muốn có được sự tin tưởng cũng như sự giúp sức của Stella cũng như Miko tại cây thế giới này.

Nhiêu đó thôi cũng đủ để tôi ra tay giúp đỡ họ rồi, không giống như vua của loài người, người đứng đầu ở nơi đây rất tử tế và cũng rất chân thành khi yêu cầu sự giúp đỡ từ tôi, thế nên tôi cũng không ngại gì mà giúp một tay cả.

"Cảm ơn cậu rất nhiều, ơn này tôi nhất định sẽ không quên nó đâu."

Trong tư thế seiza vốn có của mình Stella đã hạ thấp người xuống để cảm ơn tôi một cách cực kì chân thành, này đừng có như thế chứ, không cần phải làm đến thế đâu.

"Ôi ôi cô mau ngẩng đầu lên đi tôi không xứng đáng để nhận nó đâu."

"Cậu không những tốt bụng mà còn rất khiêm tốn nữa nhỉ."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ