Chương 97: Tái đấu

197 20 0
                                    

Luce lập tức hóa thành luồng sáng tiếp cận lấy Lacas rồi từ đó giáng cặp song kiếm của mình xuống trong khi xoay vòng tốc độ cao, song, cô cũng không quên dùng Light Effect – Lock và cả Light Control – chain để khống chế di chuyển của Lacas lại.

"Lại là nó nữa sao?, những thứ này không còn tác dụng gì với ta đ-.... cái gì!?"

"Ngươi nghĩ mọi việc sẽ lại như cũ sao? nếu thế thì ngươi đã nhầm to rồi."

Trong khoảng khắc Lacas đã gần như phá vỡ hoàn toàn sự không chế của Luce thì hắn đã bất ngờ nhận ra được rằng bản thân không thể cử động được nữa, ma pháp đến từ Luce chỉ là phương hướng dự phòng và nhằm để đánh lạc hướng Lacas mà thôi.

Mục đích thực sự của họ chính là cái bóng của hắn đang chiếu thẳng xuống phần đất phía dưới, từ cái bóng phía dưới Rine đã dễ dàng điều khiển và khống chế chúng lại, đối với một nữ hoàng tinh linh bóng tối như Rine thì việc này chẳng có gì là khó cả.

Việc điều khiển bóng của Lacas cũng đồng nghĩa với việc lấy đi khả năng chuyển động của hắn, vì chỉ điều khiển bóng thôi thì cũng chưa chắc chắn được gì thế nên Luce đã sử dụng những ma pháp của cô nhằm giúp đỡ cũng như qua mặt được Lacas.

*KOONNNNN*

"Cái gì!?"

"Ku.. ku.. đúng là ta chẳng thể nào khinh thường được bọn ngươi, thế nên ta cũng đã chuẩn bị trước mọi thứ rồi."

Đường kiếm của Luce đã va chạm với bức tường ma lực lơ lửng trên không trung chắn ngang giữa cô và Lacas một cách chẳng hề ngờ tới, hay chỉ là Lacas nghĩ vậy.

"Hừm... ngươi nghĩ bọn ta vẫn chưa nghĩ đến trường hợp đó sau khi đã chiến đấu với ngươi à?"

"Cái!?"

*DOOOOOMMMMMM*

Từ phía dưới không biết là từ lúc nào mà đã có một đường kiếm ma lực khổng lồ đang lao đến hắn với tốc độ không thể nào nhanh hơn được nữa, song, từ trên cao vô vàn những tia nhiệt đến từ Sunshine Meteor do chính Luce đã chuẩn bị trước đã bất ngờ rơi xuống với một tốc độ cũng chẳng thua kém gì đường kiếm đó là bao.

Cả 2 đòn đánh ngay lập tức va chạm vào nhau sau khi Luce đã lui về vị trí an toàn trên không trung, áp lức gió đi cùng sóng xung kích quật lại dữ dội khiến cô bị hất ngược về sau một tí nhưng nó cũng chẳng hề hấn gì đến cô cho mấy.

*DOOOOONNNNNN*

Chớp lấy cơ hội đó Luce và cả Rine đã cùng nhau tặng cho Lacas tia beam ánh sáng và bóng tối khổng lồ với chính hắn làm trung tâm của 2 tia beam đấy, vì cả 2 biết rõ nhiêu đó vẫn chưa thể khiến hắn bị đánh bại hay gây thương tích lên hắn đâu.

Thế nên việc ra đòn liên tục là điều hiển nhiên khi đối đầu với một đối thủ với sức chiến đấu còn mạnh hơn bản thân gấp nhiều lần.

Khi 2 tia beam khổng lồ cùng đi qua giao điểm của nó gần như đã có một vụ nổ kinh hoàng còn hơn cả khi nãy xảy ra, sóng xung kích quật lại khiến cả 2 không thể thấy được gì rõ ràng cả.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ