Tuy vẫn còn đôi chút bối rối còn động lại nhưng tôi đã bất ngờ được gửi về thế giới của tôi chỉ trong vòng một cái búng tay ngắn ngủi, từ hôm đó cũng đã được 2 ngày trôi qua, hôm đấy tất cả đã sống sót nhờ sự giúp đỡ của Emi, nhưng mối hiểm nguy vẫn chưa dừng lại ở đó, một vết nứt không lồ đã bất ngờ xuất hiện tại nơi chúng tôi đã chạm trán với Krad.
Bên trong vết nứt đã bất ngờ xuất hiện một con mắt khổng lồ mà ghê rợn nhìn vào tất cả như muốn ăn tươi nuốt sống những thứ trong tầm mắt của nó vậy, nhưng chỉ trong vài giây ngắn ngủi con mắt đó đã chầm chậm khép lại rồi đột ngột biến mất như chưa từng tồn tại ở đó vậy, song, vết nứt đó đã khép lại đôi chút nhưng nó vẫn còn đó và vẫn chưa thật sự biến mất, như thứ bên trong đó đang đợi thời khắc để bước ra vậy.
Chưa kịp thư giãn thì đã có thứ phải lo, tôi cũng đã kể cho nhóm Elei về Emi và cậu truyện mà Emi đã kể, song, đối với các quốc gia thì tôi chỉ kể về độ nguy hiểm của Krad và hắn nhất định phải bị tiêu diệt không thì thế giới sẽ thật sự chấm dứt.
Phản ứng của các quốc gia thì vẫn nằm trong dự kiến của tôi, tất cả đều hốt hoảng và không thể tin được vào những gì bản thân đã nghe, đã có rất nhiều câu hỏi liên tục ập đến tôi ngay khoảng khắc đấy, như là tôi lấy từ đâu ra cái thông tin đó, cách đánh bại hắn hay chỉ đơn giản là xác nhận sự thật thôi, tôi biết trước sau gì thì nó cũng xảy ra nên tôi đã nhanh chóng trả lời hết những gì mà bản thân biết.
Tôi cố ý tránh nói ra những việc liên quan đến Emi để không bị phiền phức bám lấy, mà ban đầu thì tôi đã bị nó bám lấy tôi rồi...., tôi chỉ nói với họ rằng đó là những việc tôi điều tra được cùng với thông tin do Stella đưa cho mà thôi, còn về cách tiêu diệt thì tôi chỉ đơn giản nói rằng bản thân đã có kế hoạch rồi nên họ không cần phải lo lắng làm gì, nói là kế hoạch nhưng tôi cũng có kế hoạch nào đâu...
Nhưng cũng vì thế mà tôi đã thoát được những câu hỏi dồn dập của họ, vì chỉ còn 12 ngày nữa là sẽ đến thời hạn nên mọi người các nước đang bắt đầu gấp rút chuẩn bị cho trận chiến, trận chiến mà tôi nói đến đây không phải là trận chiến giữa chúng tôi với Krad mà đó là trận chiến đối mặt với thứ nằm trong vết nứt trên không trung.
Theo những gì tôi suy luận và Emi cũng đã nói cho tôi biết thì khi thời điểm đó đến Krad nhất định sẽ giở trò để kéo dài thời gian, tiện thể hủy diệt mọi thứ trong lúc đó nếu có thể luôn, thế nên khi thấy vết nứt và con mắt đấy thì tôi cũng dễ dàng đoán ra được điều nó nên tôi đã bảo mọi người chuẩn bị cho việc đó.
Mọi chuyện khá rắc rối và gian lao nhưng thật sự không bằng thứ mà tôi phải chịu bây giờ đâu.... tôi đã nói là phản ứng của nhóm các cô gái của tôi hơi bị lạ chưa nhỉ, chắc là rồi mà đúng không? mà dù sao thì chuyện này cũng rõ như ban ngày rồi...
Vì tôi đang phải đấu tranh với hàng tá sát khí trước mắt tôi đây này, tư thế seiza là thứ tôi phải làm lúc này, thật sự thì tại sao tôi lại phải chịu phạt thế này cơ chứ....?
"Anou.... sao anh lại phải chịu phạt như này thế?"
"Anh thật sự không biết bản thân đã làm gì à?" – Luce
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác