Mở đôi mắt nặng trĩu của mình lên cùng với cái cảm giác tuyệt vời ở cả 2 bên, cảm giác mềm mại đến tuyệt vời cộng với cảm giác ấm áp đến từ đó, đã tạo nên cái cảm giác cực kì khó tả này.
Nguyên nhân tạo ra cái cảm giác đó đến từ sự tiếp xúc làn da ở cánh tay, à không cả 2 cánh tay mới đúng.
Hơn nữa cái mùi hương ngọt ngào này cũng chẳng thể lầm vào đâu được, nó đến từ 2 cô gái đang nằm cạnh tôi đây.
2 cánh tay bị khóa chặt bởi một bên là đồi núi mênh mong bên còn lại là thảo nguyên đang dần chốm nở.
Nếu nói rằng tôi không vui khi đang trong tình huống này thì chắc chắn đó là lời nói dối, không phải là vui với cấp độ bình thường nữa, mà đó là hạnh phúc tới tột độ.
Tôi thật sự chỉ muốn nằm đây mà tiếp tục tận hưởng nó thôi, nhưng chắc là không thể rồi.
Tôi cũng không muốn đánh thức mấy ẻm dậy chút nào phải nói là không nở mới đúng, với lại tối qua cũng là lần đầu đối với Teria nữa....
Và cũng vì thế để không phát ra tiếng động tôi đã hành sử nhẹ nhàng hết mức có thể để thoát khỏi vòng vây và rón rén mặc đồ của bản thân vào.
Sau khi an toàn ra khỏi cửa tôi thẳng tiến đến phòng tắm ngay tức khắc, để là vệ sinh buổi sáng sẵn tắm luôn.
Tôi cứ ngỡ rằng trong khoảng thời gian này sẽ chẳng có ai trong đó đâu nhưng thật sự thì tôi đã lầm...
Phải nói là tôi đã quên rằng nhà tắm là nơi có thể xuất hiện những tình huống bất ngờ nhiều nhất...
"À uhm.... nói sao nhỉ.... nice body Rey."
"KYAAA~ anh làm gì thế hả ra ngoài ngay."
"V-vâng."
Không ngờ là sẽ có một ngày tôi có thể bật một event như này, dù là ai cũng được, cảm ơn vì đã cho tôi chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt đẹp này, à mà khoan đáng ra tôi không nên tận hưởng nó mới đúng chứ...
Nhưng dù sao thì Rey cũng đã là một trong các cô gái của tôi rồi kia mà, nhưng liệu có thật vậy không, tôi cũng chẳng biết cảm xúc mình dành cho Rey là gì nữa.
Cơ mà khoan đây không phải là lúc, phải nhanh rời khỏi đây đã...
"Sao cơ thể mình không di chuyển được thế này!?"
Ôi không đùa được đâu, ai đó làm ơn giúp tôi đi, cơ thể tôi bị đóng dính ở đây rồi.
"ufufufu ~ làm gì có chuyện anh có thể di chuyển được khi em đã trói anh lại chứ."
T-trói sao? bằng cái gì chứ?, đừng nói với tôi là những cái này nhe.
Nếu để ý kỹ thì tôi có thể thấy được những sợi dây ánh sáng ma lực được ngụy trang với môi trường xung quanh một cách cực kì hoàn hảo.
Nhưng chỉ có một người có thể làm một chuyện tài tình như này thôi...
"Luce đó sao?"
"Bing bong. Để thưởng cho sự cố gắng đó của anh thì em sẽ thay Rey phục vụ cho anh."
Với ánh mắt dâm dục và đôi tay cực kì uyển chuyển Luce liên tục chạm vào khắp các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventuraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác