Tôi thật sự chẳng dám tin vào mắt mình được nữa, vì nhìn cách nào thì đó cũng là Michizuki Rine-neesan người chị tiền kiếp của tôi, làm thế quái nào mà chị ta lại có thể xuất hiện ở đây được cơ chứ?
Tôi nhớ không lầm là lúc xảy vụ án đó chị ấy đang ở tokyo học đại học cơ mà, thế nên Rine-neesan không thể bị cuốn vào cuộc thảm sát đó được, vậy thì vì lý do gì mà chị ấy lại xuất hiện trước mặt tôi thế này cơ chứ?
Sự bất ngờ làm tôi chẳng thể nào nói lên được gì, cổ họng tôi cứ nghẹn lại làm cho âm thanh chẳng thể nào phát ra được, trong đầu tôi chỉ quây quẩn những câu hỏi và sự bối rối làm cho bản thân chẳng thể nghĩ được gì nữa, từ khi đến thế giới này tôi đều không lo nghĩ gì mà tiến bước là vì tôi biết chắc rằng gia đình tôi vẫn ổn, thế sao bây giờ trước mắt tôi lại là người chị mà tôi yêu quý thế này?
Thứ cảm xúc hỗn tạp bao trùm lấy tâm trí tôi, sự rối loạn và lo lắng không biết rằng gia đình của bản thân có ổn hay không?, liệu họ có đang sống khỏe mạnh hay đã gặp biến cố nào rồi?, tôi chẳng thể nào biết được ngoài sự thật rằng chị tôi đang dửng dưng đứng trên mảnh đất ngay trước tôi.
"Izuki là em đó sao....?"
Không còn nghi ngờ gì nữa đó chính là chị gái Rine-neesan của tôi, dù đã trôi qua rất lâu rồi nhưng tôi vẫn không thể quên được cái giọng nói quen thuộc này được, a... đã lâu rồi tôi không hề nghe thấy nó thêm một lần nào cả, thật sự nó khiến tôi cảm thấy vui và cực kì hoài niệm, song, những giọt lệ bổng nhiên và rất là đột ngột xuất hiện trên đôi mi rồi cuối cùng kết thúc bằng việc lăn dài trên đôi má tôi, vòng lặp đó nó cứ tiếp tục như không hề có dấu hiệu ngừng lại nào cả.
Chứng kiến cảnh tượng bất ngờ đó các cô gái không khỏi thể hiện vẻ ngạc nhiên không ngớt của chính mình, sự khó hiểu cứ bao trùm lấy tất cả những người ở đây, song, Rine-neesan cũng vì tôi làm cho bất ngờ không kém.
Tất nhiên là chị ấy phải bất ngờ rồi vì tôi ở kiếp trước đã chết rất lâu rồi thế nên việc gặp lại tôi đối với chị ấy là hoàn toàn không có khả năng, tôi chắc chắn rằng trong tâm trí chị ấy hiện giờ đang rất là bối rối và có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi giống như tôi lúc bây giờ vậy.
Nhưng biết làm sao đây cả 2 đều quá bất ngờ thành ra chẳng ai có thể nói nên gì được cả, song ngay chính khoảng khắc đó Rine-neesan đã lên tiếng một lần nữa để phá tan sự tĩnh lặng của cái bầu không khí ngột ngạt này...
"Tuy có chút khác một chút nhưng đó là em phải không Izuki?"
"Vâng... em không thể tin là có thể gặp lại chị lần nữa đấy Rine-neesan."
"Đó đúng thật là em sao?"
"Đúng ạ... opp..."
*Pich~*
Rine-neesan bất ngờ lao đến rồi ôm lấy tôi vào lòng, cái cảm giác ấm áp đột ngột truyền thẳng vào tâm trí tôi, nổi niềm hạnh phúc đi đôi với sự bất ngờ liền lập tức xuất hiện mà chẳng chờ đến khi tôi kịp nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác