Quay lại thời điểm trước đó không lâu, khi cơn thịnh nộ của Elei vừa mới được trổi dậy.
Trong một không gian trống rỗng và được bao phủ bởi những ánh sáng bảy sắc, nó là ma lực hay đó là một thứ gì đó khác hơn cũng chẳng rõ nữa.
Nhưng có một sự thật không thể thay đổi được rằng, đây chính là tiềm thức của Rey và cũng là nơi mà Luce đang sống.
Lúc trước ngay cả việc đi vào khu vực này thôi cũng đã là điều không tưởng rồi, nhưng vì một số lý do đặc biệt nào đấy hay chỉ là do chứng kiến cảnh tượng Chelto bị thương nghiêm trọng mà Luce đã chấp nhận lời kêu gọi của Rey.
Qủa nhiên một người dù có cứng rắn đến đâu thì khi chứng kiến cảnh tượng người mình yêu thương bị tổn hại, thì họ chắc chắn sẽ không thể ngồi yên mà nhìn được.
Và cũng vì vậy mà chắc hẳn Luce không những đau đớn vì sự hi sinh của mình, mà còn đau đớn hơn cả là chứng kiến cảnh tượng bạn bè mình và cả người mình yêu thương đang cực kì chật vật cũng như thương tích khắp người.
"Cậu nhẫn tâm nhìn họ chết sao?"
Tuy trong khoảng không này là nơi Luce đang sống nhưng hiện tại Luce vẫn không chịu xuất hiện, dù đã chấp nhận cho Rey vào đến tận đây nhưng cô ấy vẫn không chịu xuất hiện mặt đối mặt với Rey, còn về lý do thì đó vẫn còn là một bí ẩn cần lời giải đáp.
Dù thế nào thì hiển nhiên trong thâm tâm cô bây giờ đang cực kì rối loạn và không biết phải làm gì cả, vì muốn tốt cho Rey cô đã quyết định không xuất hiện nữa, nhưng khi chứng kiến cảnh tượng đó khiến cô không thể tiếp tục chịu đựng trong im lặng được nữa.
Những lời nói của Rey khiến những suy nghĩ rối mù trong cô gần như biến mất đi và thay vào đó một suy nghĩ khác đã bay thẳng vào đầu cô, một suy nghĩ đơn giản và thuần túy rằng "mình phải giúp họ." Và đó cũng là một động lức giúp cô đối mặt với Rey.
"Hiển nhiên mình sẽ không để chuyện đó xảy ra rồi."
"Cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi à."
Quên đi mọi thứ vì niềm vui trước mắt, cuối cùng người mà cô yêu quý cũng đã xuất hiện, khiến cho niềm vui sướng trong lòng cô vở òa ra hành động, cơ thể cô ngay lập tức chạy đến ôm lấy Luce vào lòng, kèm theo những giọt nước long lanh chảy dài trên má.
Điều đó lại càng khiến Luce bối rối hơn nữa và một câu hỏi đã được sản sinh từ sự bối rối đó "tại sao cậu lại phải cố gắng như vậy chứ?"
"Tại sao cậu lại phải cố đến thế chứ....?"
"Không phải quá rõ rồi sao?, hiển nhiên là vì chúng ta là bạn rồi."
"Cậu có thể chia sẻ bạn trai với bạn của mình sao?"
Rey cũng đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này, cô luôn tự hỏi bản thân rằng liệu mình có thể chấp nhận được nó không?, liệu mình sẽ có cảm giác khó chịu khi chứng kiến nó không?, nhưng cô lại chẳng nhận được kết quả gì ngoài sự rối rấm trong tâm trí cô cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AvventuraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác