Chương 79: Phế tích cổ xưa

372 35 0
                                    

"Tôi đến đây để nói cho ngài biết về cuộc đại xâm lăng của quỷ vương."

"Ngươi nói cuộc xâm lăng của quỷ vương sao....?, hửm... ngươi có bằng chứng nào để chứng minh cho lời nói của mình là sự thật không?"

"Thôi nào Gale đừng làm mọi thứ trở nên căng thẳng như thế chứ, cậu ta cũng chỉ muốn báo cho chúng ta biết về cuộc xâm lăng thôi mà."

Trước bầu không khí đột ngột chuyển biến theo chiều hướng căng thẳng cô gái ngồi cạnh Gale đột ngột lên tiếng như muốn làm giảm đi độ căng thẳng xung quanh đi vậy, cô ta tốt bụng không ngờ tới luôn đó chứ...

"Tôi biết, nhưng lỡ như những lời cậu ta nói không phải là sự thật thì không phải sẽ làm cho người dân hoang mang sao?, chúng ta không thể tin tưởng một người mới gặp như thế được."

"Tôi biết điều đó chứ, nhưng anh không cần phải làm mọi thứ trở nên căng thẳng lên đâu, chúng ta nên bình tĩnh và tạo nên một cuộc trao đổi thông tin bình thường thôi được chứ?"

"Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Kiri, anh sẽ chọc giận cậu ta nếu cứ làm mọi thứ căng lên đấy, nên nhớ cậu ta không phải là dạng vừa đâu đấy."

Cô gái ngồi cạnh Kiri không còn giữ vẻ im lặng vốn có nữa và lên tiếng đồng tình với ý kiến của Kiri, vậy ra cô ta đang e dè sức mạnh của tôi nên mới giữ thái độ im lặng nãy giờ à.

"Cả cô nữa sao Meru?, bộ tôi là người duy nhất ở đây cảm thấy nghi ngờ sao?"

"Có lẽ là vậy đấy Gale."

"Gư.... còn cậu thì sao Chro?, cậu có nghĩ như bọn họ không?"

Anh chàng ngoài bìa như muốn giữ cho bản thân tránh xa rắc rối nên đã chọn cách im lặng ngay từ lúc ban đầu, ngay giây phút anh ta bị lôi vào cuộc tranh luận giữa 3 người, anh ta tuy có chút không muốn xen vào cho lắm nhưng cuối cùng anh ta vẫn phải trả lời câu hỏi của Gale...

"Uhm tôi không có ý kiến về việc này..."

"Ôi Chro..."

"Anou.... cho hỏi tôi đã được quyền lên tiếng chưa nhỉ....?"

Vì phải chứng kiến cảnh tượng không thể nào ngờ tới đó làm tôi chỉ còn biết cười trừ trong lúc chờ đợi thôi, mà dù sao thì thế này thật sự tốn thời gian quá cho nên tôi đã quyết định lên tiếng trước....

Phản ứng lại lời tôi cả 4 đồng loạt nhìn tôi với ánh mắt như muốn xuyên thủng tôi luôn vậy, nói tóm lại là tôi được nói hay là không đây....?

"Được rồi, trước hết thì cậu cũng nên nói ra lý do tại sao chúng tôi phải tin cậu đi chứ?"

"A-à... không biết mọi người có tin hay không, nhưng tôi lấy được thông tin này từ Miko của cây thế giới đấy."

"Gì chứ!?"

"Cậu quen biết với Miko của cây thế giới sao!?"

Cả 4 đồng loạt tỏ vẻ bất ngờ trước những lời tôi nói, vậy ra là họ cũng biết đến Stella sao?, Stella quả là một người cực kì nổi tiếng nhỉ.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ